+Aa-
    Zalo

    TP. HCM: Khách nhậu quỵt tiền, ăn trộm iPhone của nhân viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy chiếc điện thoại iPhone 13 của một nữ nhân viên quán nhậu để trên bàn, đối tượng cầm lấy rồi đi ra khu vực giữ xe.

    Ngày 9/3, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên ăn mặc bảnh bao vào quán nhậu để trộm điện thoại gây xôn xao.

    Trong đoạn clip, một trong 2 người này đi vào khu vực quầy tính tiền của quán, cầm điện thoại nói chuyện, sau đó, người này nhanh tay trộm điện thoại để trên bàn rồi ra ngoài, tẩu thoát.

    Thông tin về vụ việc, Pháp Luật TP. HCM thông tin, quản lý một quán nhậu trên đường Song Hành (phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP. HCM) cho biết vừa bị hai thanh niên dàn cảnh ăn trộm và nhậu quỵt tiền.

    Vụ việc xảy ra vào tối ngày 6/3 và được camera an ninh ghi lại. Nạn nhân là chị N.T.T.T. (29 tuổi, quê Bến Tre, tạm trú quận 12).

    tp hcm khach nhau quyt tien an trom iphone cua nhan vien1
    Camera ghi lại cảnh người khách đến quán nhậu lấy trộm điện thoại. Ảnh cắt từ clip.

    Chị L. (quản lý quán nhậu) cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc xảy ra vào khoảng 19h. Lúc này, hai nam thanh niên đi xe máy đến quán nhậu gọi món.

    Hai người này gọi một số món ăn, bia và thuốc lá rồi ngồi ăn uống tự nhiên. “Một nhân viên nữ của quán ra phục vụ thì họ rủ ngồi chung rồi xin số điện thoại”, chị L. nói và cho biết trong hai người có một khách quen, họ chuyện trò với nhân viên cười nói rất vui vẻ.

    Sau khi cho số điện thoại, nữ nhân viên rời đi mà không biết bị thanh niên theo dõi. Người này vờ cầm điện thoại nói chuyện với một ai đó rồi vào lối đi của nhân viên (khu vực quầy tính tiền).

    Quan sát thấy không có người, người khách này nhanh tay lấy chiếc điện thoại của chị N.T.T.T. - nữ nhân viên phục vụ của quán - để trên bàn. Người này đi ra khu vực giữ xe, lấy phương tiện và cùng người nam đi chung rời đi, theo Thanh Niên.

    Phát hiện vụ việc, người của quán chạy theo nhưng hai người khách đã lên xe chạy mất hút.

    “Khách hỏi xin số điện thoại nữ nhân viên quán, tranh thủ lúc nhân viên này phục vụ khách khác, để điện thoại trên bàn nên đã ra tay trộm. Ngoài ra, hai người khách kêu khá nhiều đồ ăn, bia để uống nhưng sau đó bỏ chạy, khiến quán thiệt hại khoảng 1 triệu đồng, chưa tính chiếc điện thoại iPhone 13 mà nữ nhân viên bị lấy trộm”, chị L. cho biết.

    Công an phường Tân Hưng Thuận phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 12 đã trích xuất hình ảnh từ camera an ninh để truy xét vị khách trộm điện thoại.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-khach-nhau-quyt-tien-an-trom-iphone-cua-nhan-vien-a530604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan