+Aa-
    Zalo

    TPBank - Ngân hàng đầu tiên phát triển thẻ eCounter đa tiện ích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - TPBank đang tiến hành nâng cấp thẻ ATM thành thẻ tiêu dùng đa tiện ích eCounter miễn phí cho khách hàng với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

    (ĐSPL) - Tích hợp chức năng của cả ba loại thẻ: Thẻ ATM thông thường, thẻ khách hàng thân thiết và thẻ nhận diện khách hàng, thẻ eCounter hiện là sản phẩm thẻ hiện đại tiên tiến được áp dụng lần đầu tiên tại Việt Nam bởi Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank). Hiện, TPBank đang tiến hành nâng cấp thẻ ATM thành thẻ tiêu dùng đa tiện ích eCounter miễn phí cho khách hàng với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn thông qua chương trình “Đổi thẻ đa năng – Nhận ngay quà tặng” từ ngày 24/9 – 16/12/2014.

    Thẻ tiêu dùng đa tiện ích eCounter có đầy đủ tính năng của thẻ nội địa thông thường như sử dụng tại hệ thống ATM, POS của tất cả các ngân hàng, được rút tiền với hạn mức từng lần và hạn mức ngay cao…, tích hợp 3 chức năng tiêu dùng nội địa, nhận diện khách hàng và khách hàng thân thiết; Tự động định danh trên hệ thống dịch vụ; Tối giản thủ tục và tiết kiệm thời gian qua Quầy giao dịch điện tử eCounter; Miễn phí rút tiền tại hệ thống ATM trên toàn quốc. Tấm thẻ còn tự động tích điểm đổi điểm thưởng.

    Nằm trong chiến lược trở thành ngân hàng tiên phong, đi đầu trong dịch vụ ngân hàng điện tử, TPBank hiện là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu và ứng dụng thành công giải pháp công nghệ ngân hàng thông minh này.

    TPBank - Ngân hàng đầu tiên phát triển thẻ eCounter đa tiện ích

    Tổng Giám đốc TPBank, ông Nguyễn Hưng cho biết: “Với nền tảng công nghệ hiện đại hướng đến phục vụ con người và thấu hiểu những nhu cầu của khách trong cuộc sống, TPBank đã không ngừng cải tiến và cho ra đời nhiều sản phẩm, tiện ích dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại tạo sự trải nghiệm thuận tiện tối đa cho khách hàng khi giao dịch. Lần đầu có mặt tại Việt Nam, thẻ eCounter không chỉ mang đến tiện ích khi giao dịch, tiêu dùng cho KH mà còn mang đến những trải nghiệm mới lạ, tạo nên một văn hóa phục vụ khách hàng hoàn toàn mới trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam”.

    Đặc biệt, từ ngày 24/9 – 16/12/2014, TPBank đã tiến hành nâng cấp thẻ ATM thành thẻ eCounter miễn phí cho Khách hàng trên toàn hệ thống chi nhánh. Đáng chú ý, khi khách hàng mở mới hoặc đổi thẻ ATM thành thẻ tiêu dùng đa tiện ích eCounter thành công sẽ được nhận nhiều quà tặng giá trị và có thêm 2 cơ hội bốc thăm may mắn hàng tháng và cuối chương trình.

    Cụ thể, hàng tháng TPBank sẽ tiến hành quay số may mắn với: 1 giải Nhất là iPad mini 16GB Wifi, 1 giải Nhì là Máy giặt Panasonic NAF85B5HRV 8.5kg, 3 giải Ba là Lò vi sóng Electrolux EMM2009W.

    Đáng chú ý, lễ quay số cuối kỳ của chương trình còn có 01 giải đặc biệt là siêu phẩm công nghệ cao – điện thoại iPhone 5S 64GB.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về thể lệ chương trình, vui lòng truy cập tại website: www.tpb.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tpbank---ngan-hang-dau-tien-phat-trien-the-ecounter-da-tien-ich-a53589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan