+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Xe khách chạy qua QL 1A bị ném đá tới tấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Các xe khách của Nhà xe Cô Hai (TP.HCM) bị ném đá vỡ kính khi đang chạy trên quốc lộ 14 đoạn qua huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông vào rạng sáng 20/10.

    (ĐSPL) – Các xe khách của Nhà xe Cô Hai khi đang chạy trên quốc lộ 14 đoạn qua huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông vào rạng sáng 20/10 thì bị ném đá vỡ kính chắn gió, vỡ đèn khiến hành khách hoảng loạn. 

    Báo VOV đưa tin cho hay vào khoảng 1h sáng 20/10, khi 3 xe khách của Nhà xe Cô Hai (TP.HCM) đang chạy trên quốc lộ 14 (hướng Đắk Nông - TP.HCM) thì bất ngờ bị một nhóm khoảng 10 thanh niên đi xe máy ngược chiều ném đá tới tấp.

    Các tài xế của 3 xe khách này đã liên lạc với nhau bằng điện thoại rồi dừng lại để vây bắt thì các đối tượng bỏ chạy, để lại 2 xe mô tô.

    Khi các tài xế đưa phương tiện gây án về trụ sở công an thì các đối tượng này chặn đường, ném đá, làm vỡ kính 2 xe khách.

     Xe khách của nhà xe Cô Hai bị vỡ kính chắn gió, vỡ đèn. (Ảnh Tuổi trẻ)

    Nhận được tin báo, Công an huyện Đắc Song đã có mặt tại hiện trường và truy bắt được 5 đối tượng. Sự việc xảy ra khiến hành khách trên xe vô cùng hoảng loạn và giao thông trên Quốc lộ 14 bị ách tắc gần 2 giờ.

    Dẫn lời Thượng tá Nguyễn Ngọc Thịnh - Trưởng công an huyện Đắk Song, báo Tuổi trẻ cho biết, hiện cơ quan công an đang tạm giữ 5 thanh niên có hành vi ném đá vào xe khách để tiếp tục điều tra.

    Được biết, tình trạng ném đá xe khách trên xe khách trên Quốc lộ 14 đang có xu hướng gia tăng, gây nguy hiểm tính mạng cho hành khách và thiệt hại tài sản.

    Trước đó, vào ngày 15/10, Công an huyện Đắc R’Lấp, tỉnh Đắc Nông đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng để điều tra hành vi ném đá xe khách của anh Nguyễn Quốc Đạt (32 tuổi, trú huyện Hoài An, Bình Định) khi anh này lái xe tải qua thị trấn Kiến Đức (Đắk R’Lấp).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-xe-khach-chay-qua-ql-1a-bi-nem-da-toi-tap-a56413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan