+Aa-
    Zalo

    Trác Thúy Miêu khẳng định nghệ sĩ phải chấp nhận việc bị “soi mói” đời tư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo chia sẻ của Trác Thúy Miêu trong chương trình "8 lạng nửa cân", cô cho rằng nghệ sĩ nên bớt than vãn và chấp nhận việc bị soi mói đời tư.

    Theo chia sẻ của Trác Thúy Miêu trong chương trình "8 lạng nửa cân", cô cho rằng nghệ sĩ nên bớt than vãn và chấp nhận việc bị soi mói đời tư.

    Ai cũng có bí mật riêng và nghệ sĩ cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên so với các người bình thường thì câu chuyện về nghệ sĩ lại được mọi người để ý, quan tâm hơn cả. Có những người sẵn sàng chia sẻ bí mật của mình với công chúng nhưng có những người chỉ muốn giữ điều đó cho riêng mình.

    Đến với tập 8 "8 lạng nửa cân" mùa 2 chủ đề Góc Khuất, Đinh Ngọc Diệp cùng Trác Thúy Miêu, Đại Nghĩa đã bàn luận sôi nổi về câu hỏi nên hay không chia sẻ bí mật bản thân với người khác.

    MC Đại Nghĩa và Trác Thúy Miêu trong tập 8 của "8 lạng nửa cân".

    Mở đầu câu chuyện, Đinh Ngọc Diệp chia sẻ: “Nếu có chuyện đổ vỡ trong gia đình, không vui không tốt đẹp thì càng ít người biết càng tốt bởi vì có chia sẻ ra bên ngoài thì cũng không giải quyết được giúp 2 người bên trong. Ngoài ra em sợ nhất việc ngồi lê đôi mách, nó sẽ làm xấu đi mối quan hệ của mình nhất là khi bản thân 2 người chưa giải quyết xong vấn đề mà còn thêm lời ra tiếng vào bàn tán, khuyên răn, bình luận hay soi mói nữa thì càng áp lực. Cho nên nếu cái gì kín tiếng được, giữ được thì nên giữ”. Nữ diễn viên tâm sự nếu gia đình không may xảy ra mâu thuẫn cô sẽ ít xuất hiện trước công chúng, sau khi lo mọi chuyện êm xuôi mới hoạt động nghệ thuật trở lại.

    Đinh Ngọc Diệp chia sẻ về chuyện gia đình.

    Tiếp lời đàn em, Trác Thúy Miêu chậm rãi nói: “Khuất hay không khuất, che dấu hay khoe ra nó chỉ khéo léo hơn nhau ở thời điểm. Đặc biệt ở cương vị người nghệ sĩ thì sớm muộn gì yêu cầu đòi hỏi sự minh bạch sẽ có. Một khi bạn được rất nhiều đặc ân và quyền lợi về công việc, sự nghiệp, tình yêu của khán giả thì đó là một mặt trái của công việc mà nghệ sĩ nên bớt than vãn và phải chấp nhận”.

    Trác Thúy Miêu cho rằng nghệ sĩ phải chấp nhận bị "soi mói" đời tư.

    Nữ MC đặc biệt bày tỏ sự tiếc nuối cho bậc tiền bối - những nghệ sĩ thế hệ trước vì họ chỉ được công chúng quan tâm khi đứng trên sân khấu. Còn trong thời đại hiện nay, nghệ sĩ trên toàn Thế Giới phải chấp nhận rằng chuyện đời tư đóng vai trò lớn trong ánh hào quang và sức ảnh hưởng của họ đối với xã hội: “Thật tệ nếu một nghệ sĩ chỉ tuyệt đẹp trong tác phẩm của mình mà không có tác động đến xã hội. Tác động đó có thể tốt hoặc xấu là do người nghệ sĩ đó kiểm soát.

    Trừ khi bạn giỏi đến mức độ mà người ta chỉ còn nhìn đến tác phẩm. Một ca sĩ phải hát hay đến độ người ta không còn nghe thấy tiếng ồn ào về đời tư mà chỉ nghe giọng hát của bạn...Nếu giả sử đời tư có bị soi mói thì bạn nên chấp nhận, không ngại việc khán giả nhìn vào đời tư của mình nhưng điều đó đòi hỏi mình phải hành xử thật kỹ đối với hạnh phúc riêng tư lẫn tác động của bản thân lên xã hội. Đó là nhiệm vụ của nghệ sĩ”.

    Bên cạnh đó, Trác Thúy Miêu còn tiết lộ Đại Nghĩa chính là một nghệ sĩ cùng thế hệ khiến cô vô cùng ngưỡng mộ. Nam MC khiến các em nhỏ nhớ tới bằng vai hài, ghi dấu ấn trong lòng người lớn thông qua chương trình có ý nghĩa nhân văn hoặc các hoạt động xã hội. 

    Tập 8 "8 lạng nửa cân" mùa 2 sẽ phát sóng 20h thứ 6 ngày 19/3 trên kênh VTV9.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trac-thuy-mieu-khang-dinh-nghe-si-phai-chap-nhan-viec-bi-soi-moi-doi-tu-a359612.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan