+Aa-
    Zalo

    Tổ hợp căn hộ Sunshine Sky City cất nóc toà S4

    (ĐS&PL) - Ngày 11/5/2024, Sunshine Group và Tổng thầu xây dựng SCG đã tổ chức thành công Lễ cất nóc toà S4 dự án Sunshine Sky City.

    Đại diện Sunshine Group và Tổng thầu SCG thực hiện nghi thức cất nóc toà S4 dự án Sunshine Sky City vào sáng 11/5/2024.

    Đại diện Sunshine Group và Tổng thầu SCG thực hiện nghi thức cất nóc toà S4 dự án Sunshine Sky City vào sáng 11/5/2024.

    “Điểm sáng thi công” phía Nam mang tên Sunshine Sky City và Tổng thầu SCG

    Ngay từ trong năm 2023 đến nay, tiến độ thi công khẩn trương ngày đêm, song song với tiến trình pháp lý được đẩy nhanh tại các dự án, trong đó có Sunshine Sky City đã trở thành “câu chuyện thương hiệu” mới của Sunshine Group và tổng thầu xây dựng SCG.

    Tổ hợp căn hộ Sunshine Sky City cất nóc toà S4 - 2

     

    Theo đó, tiếp nối thành quả hoàn thiện bàn giao 3 dự án (Sunshine Capital Tay Thang Long, Sunshine Golden River, 2 toà B-C dự án Sunshine Diamond River) và cất nóc cả 4 toà chung cư Sunshine Green Iconic trong năm 2023, Sunshine và SCG tiếp tục “càn lướt” thị trường bằng tiến độ thi công dự án Sunshine Crystal River (Hà Nội) và Sunshine Sky City (TP. HCM), mà sự kiện Lễ cất nóc toà S4 (11/5/2024) và kế hoạch cất nóc cho 2 toà tiếp theo (S2 - tháng 6, S3 - tháng 7) có thể coi là một minh chứng tiêu biểu cho sự nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư và đội ngũ kỹ sư, công nhân Tổng thầu SCG.

    Tổ hợp căn hộ Sunshine Sky City cất nóc toà S4 - 3

     

    Đồng thời, cũng như toàn bộ các dự án thương hiệu Sunshine khác, Sunshine Sky City đang được triển khai thi công với hệ thống quy trình và công nghệ hiện đại nhất trong xây dựng, áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về an toàn lao động và giám sát chất lượng công trình, song song với tiến độ pháp lý đầy đủ, minh bạch.

    Tổ hợp căn hộ Sunshine Sky City cất nóc toà S4 - 4

     

    Cất nóc S4 là cột mốc quan trọng, đánh dấu việc hoàn tất xây dựng phần thô của công trình để bước vào giai đoạn hoàn thiện các hạng mục liên quan, phục vụ mục tiêu bàn giao căn hộ cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất, đúng như cam kết “sẽ tiếp tục phối hợp cùng các đối tác và nhà thầu để hoàn thành các giai đoạn tiếp theo của dự án, không chỉ đáp ứng mà còn vượt trên kỳ vọng của khách hàng và các nhà đầu tư” của ông Trần Anh Quân - TGĐ Công ty Sunshine Sài Gòn phát biểu tại buổi Lễ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/to-hop-can-ho-sunshine-sky-city-cat-noc-toa-s4-a420411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan