+Aa-
    Zalo

    Trai làng cưỡng bức bé gái, khoe "chiến tích" anh nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi cưỡng bức tập thể bé gái 15 tuổi, nhóm trai làng quay clip, chụp ảnh để ép nạn nhân không tố cáo.

    (ĐSPL) - Sau khi cưỡng bức tập thể bé gái 15 tuổi, nhóm trai làng quay clip, chụp ảnh để ép nạn nhân không tố cáo.

    Theo tin từ báo Vnexpress, ngày 26/10, tại trụ sở TAND tỉnhThanh Hóa, TAND Tối cao đã mở phiên xét xử phúc thẩm vụ án thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể từng gây chấn động dư luận xảy ra hồi tháng 5/2013.

    3 bị cáo được đưa ra xét xử gồm: Nguyễn Văn Hưng (23 tuổi), Nguyễn Văn Tiến (22 tuổi), cùng trú tại xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc và Hoàng Văn Hạ (28 tuổi) trú tại thôn Thắng Phúc, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc.

    Bản án xác định, do quen biết từ trước với nhóm Hưng, tối 24/5/2013, H. (học sinh lớp 9, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc) cùng sang xã Minh Lộc chơi. Cả nhóm 8 người sau đó vào quán hát karaoke và H. bị chuốc rượu say.

    Kết thúc cuộc vui, thay vì đưa H. về nhà, nhóm thanh niên chở cô đến nhà nghỉ và 4 người trong số này thay nhau cưỡng bức. Nhóm "yêu râu xanh" dùng điện thoại chụp ảnh và quay video nhằm khống chế, dọa nếu H. để lộ chuyện sẽ tung lên mạng.

    Các bị cáo trước vành móng ngựa. Ảnh: Vnexpress

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo VTC News cũng cho biết, sự việc chỉ bị vỡ lở khi ngày 3/11/2013, Nguyễn Văn Tiến đem chuyện cùng nhóm trai làng hiếp dâm thiếu nữ đi kể với một số người, trong đó, có anh trai của H. thì vụ án mới được phát hiện. 

    Ngay lập tức, gia đình nạn nhân đã tố cáo hành vi phạm tội của các đối tượng tới cơ quan chức năng. 

    Khi cơ quan điều tra có lệnh khởi tố, bắt giam, Trần Văn Trọng và Tạ Văn Sáng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 18/2/2015, Trọng trở về địa phương và bị công an bắt giữ. 

    Tại phiên tòa sơ thẩm diễn ra ngày 8/9/2014, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tuyên án Nguyễn Văn Hưng, Nguyễn Văn Tiến 16 năm tù giam, Hoàng Văn Hạ 13 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em". 

    Trần Văn Trọng bị tuyên phạt 3 tháng 18 ngày tù giam về tội “Không tố giác tội phạm”. Do mức phạt bằng đúng với thời gian tạm giam nên Trọng được thả tự do tại phiên tòa.

    Tại phiên tòa phúc thẩm diễn ra hôm nay, căn cứ vào kết luận điều tra, tình tiết vụ án cũng như lời khai của các bị cáo, HĐXX nhận thấy không có tình tiết mới để giảm nhẹ hay tăng hình phạt đối với các bị cáo. 

    Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên y án sơ thẩm, buộc các bị cáo bồi thường 20,5 triệu đồng cho phía bị hại. Riêng Tạ Văn Sáng vẫn đang bỏ trốn, cơ quan chức năng đã phát lệnh truy nã đối tượng này.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]thZvgnIn03[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-lang-cuong-buc-be-gai-khoe-chien-tich-anh-nan-nhan-a116638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.