+Aa-
    Zalo

    Trải lòng của gái bán dâm lên giường với hơn 10.000 đàn ông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cô gái mại dâm có tên Gwyneth Montenegro, 36 tuổi, vừa xuất bản sách về con đường vào nghề và việc “lên giường” với hơn 10.000 đàn ông trong 12 năm hành nghề.

    (ĐSPL) – Cô gái mại dâm có tên Gwyneth Montenegro, 36 tuổi, vừa xuất bản cuốn sách về con đường vào nghề và việc “lên giường” với hơn 10.000 đàn ông trong 12 năm hành nghề.

    Gwyneth Montenegro, 36 tuổi, từng theo học tại một trường tư ở Australia trước khi trở thành một trong những gái mại dâm có thu nhập cao nhất trong ngành công nghiệp tình dục. Cô thường kiếm được từ 500-1.000 USD cho mỗi giờ phục vụ khách hàng.

    Mới đây, Montenegro đã xuất bản một cuốn sách có tên "10.000 Men and Counting" kể lại những trải nghiệm của bản thân trong 12 năm hành nghề mại dâm.

    Thời còn đi học, Montenegro thường bị chọc ghẹo vì ít giao tiếp với mọi người và rất hay xấu hổ. Cô hay tự ti về bản thân và chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành gái làng chơi.

    Năm 18 tuổi, cô gái trẻ bị hãm hiếp tại một hộp đêm. Sau khi bị cưỡng hiếp, Montenegro cảm thấy cuộc đời như không còn gì để mất, cô bước lên sàn nhảy và trở thành một gái nhảy. Đến năm 21 tuổi, Montenegro đã trở thành một gái gọi có tiếng. Để che giấu công việc của mình, Montenegro đã nói dối bố mẹ rằng cô làm nghề người mẫu.

    Những trải lòng của gái bán dâm lên giường với hơn 10.000 đàn ông
    Montenegro đã xuất bản một cuốn sách có tên "10.000 Men and Counting" kể lại 12 năm hành nghề mại dâm.

    Trong khi rất nhiều bạn bè trở thành bác sĩ và luật sư, Montenegro đã dấn thân vào nghề gái nhảy rồi hành nghề gái mại dâm trong vòng 12 năm. Cô từng lên giường với 10.091 người đàn ông và đã có một cuốn nhật ký ghi lại cảm xúc về từng người.

    "Tôi ghi chép lại tất cả. Cuộc sống xa hoa với champagne, bia rượu dường như quá hấp dẫn và cuối cùng tôi có tới 12 năm gắn bó với nghề mại dâm”, Montenegro tâm sự.

    Các khách hàng của Montenegro chủ yếu là những thương gia làm việc trong văn phòng và 90\% trong số họ đều đã lập gia đình. Thay vì cảm thấy tội lỗi, Montenegro cho rằng chính cô đã "cứu vãn cuộc hôn nhân của các vị khách". Sau nhiều năm trong nghề, Montenegro dần bị cuốn vào con đường rượu chè, nghiện ngập. Một tuần cô phải dùng ma túy ít nhất 5 ngày.

    Những trải lòng của gái bán dâm lên giường với hơn 10.000 đàn ông
    Cô gái này đã từ bỏ nghề mại dâm để trở thành một phi công sau một tai nạn ô tô suýt chết.

    Cô chỉ từ bỏ nghề gắn bó suốt 12 năm này sau một tai nạn ô tô suýt chết. Trong thời gian nằm viện điều trị chấn thương, Montenegro kể mọi chuyện cho cha mẹ nghe với quyết tâm từ bỏ nghề mại dâm. Sau khi phục hồi sức khỏe, cô đã tham gia một khóa học lái máy bay và trở thành một nữ phi công.

    Montenegro nhớ lại: "Sau vụ đâm xe, tôi nhận ra mình chỉ sống một lần trong đời. Tôi rất biết ơn bố mẹ đã hiểu cho mình, và bây giờ họ có thể tự hào về tôi".

    Năm cô 29 tuổi, cô lần đầu tiên cầm trên tay giấy phép trở thành phi công thương mại. Tuy nhiên, chưa kịp được bay lên bầu trời nhiều, Montenegro đã bị tạm giữ giấy phép phi công do mắc bệnh suy thận.

    Những trải lòng của gái bán dâm lên giường với hơn 10.000 đàn ông

    Sau khi ước mơ tan thành mây khói, Montenegro lại chán chường rồi quay về con đường cũ. Những vết trượt dài trên đường đời khiến người phụ nữ càng cảm thấy cô đơn và hối hận vì lối sống của mình.

    Cho đến năm 33 tuổi, người phụ nữ này một lần nữa quyết tâm bỏ nghề và công bố cuốn sách về cuộc đời mại dâm của mình.

    Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Montenegro nói: “Có thể tôi sẽ tìm được người nào đó khi ngoài 40 tuổi. Tôi không vội vàng bởi thời gian làm gái bán dâm đã dạy cho tôi nhiều điều. Bây giờ, tôi chỉ muốn tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày, thế mới chính là cuộc sống".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-long-cua-gai-ban-dam-len-giuong-voi-hon-10000-dan-ong-a39229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan