+Aa-
    Zalo

    Trải nghiệm "quái vật" Ford Explorer ST 2020 công suốt mạnh nhất từ trước tới nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi phiên bản tiêu chuẩn đầu tiên ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Detroit 2019, biến thể Ford Explorer ST mới cũng được trình làng.

    Ngay sau khi phiên bản tiêu chuẩn đầu tiên ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Detroit 2019, biến thể Ford Explorer ST mới cũng được trình làng.

    Ford Explorer ST 2020 là mẫu Explorer mạnh nhất từ trước tới nay nhờ công suất và mô-men xoắn vượt trội. Với công suất 400 mã lực, biến thể ST mạnh hơn bản thông thường dùng động cơ EcoBoost 3.0L (365 mã lực).

    Thân xe bề thế vững chắc - Ảnh: Autoevolution

    Hãng này cũng cho biết phiên bản Exporer ST sẽ là phiên bản đáng lái nhất từ trước đến nay với tốc độ tối đa lên tới 230 km/h đi kèm hộp số tự động 10 cấp với khả năng sang số nhanh và hệ thống dẫn động 4 bánh đi kèm hệ thống kiểm soát lực kéo tuỳ chọn.

    Để tạo sự khác biệt cho Ford Explorer ST 2020, ngoài việc tùy biến động cơ, chiếc xe còn được trang bị thêm các phụ kiện gói như ST Street Pack hay ST Track Pack. Cả hai đều bổ sung mâm nhôm 21 inch giúp xe bám đường tốt hơn, đồng thời dùng thêm phanh hiệu suất cao.

    Thiết kế đầu Ford Explorer 2020 ST hầm hố và thể thao hơn - Ảnh: Autoevolution

    Biến thể ST mới khác với các mẫu SUV còn lại của Ford nhờ lưới tản nhiệt đen hầm hố, thân xe bề thế vững chắc, có giá để đồ trên mui và bậc cửa khác biệt.

    Ngoài ra, xe cũng được trang bị cản dưới màu đen, mở cốp thông minh, ốp bên hông, giá treo đồ trên nóc và tấm bảo vệ gầm xe. Nội thất xe được trang bị cụm đồng hồ kĩ thuật số 12,3 inch tiêu chuẩn, vô lăng đáy phẳng với logo ST, sàn trải thảm, ghế thể thao bọc da đục lỗ với đường chỉ khâu City Silver và logo ST.

    Mâm nhôm 21 inch giúp xe bám đường tốt hơn, đồng thời dùng thêm phanh hiệu suất cao - Ảnh: Autoevolution

    Xe sẽ có chế độ thể thao được điều chỉnh trên bảng điều khiển trung tâm, giúp chân ga phản ứng mạnh mẽ hơn, giảm trễ chân ga và tăng tiếng gầm của động cơ trong cabin xe. Explorer ST được trang bị thêm cả kiểm soát lực kéo thế hệ thứ 3 với hệ thống quản lí hàng hoá và hỗ trợ đỗ xe 2.0 của Ford.

    Nội thất sang trọng bên trong Ford Explorer 2020 ST - Ảnh: Autoevolution

    Ford Explorer ST 2020 vẫn được trang bị những tính năng đặc trưng như hệ thống tời Class III Trailer Tow Package cùng hệ thống quản lý Cargo Management System. Mẫu xe này được thiết kế mới từ đầu, theo lời kỹ sư trưởng Ed Krenz của Ford Performance. Ford hiện chưa công bố giá mẫu xe hiệu suất cao này.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-quai-vat-ford-explorer-st-2020-cong-suot-manh-nhat-tu-truoc-toi-nay-a259522.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan