+Aa-
    Zalo

    Trang Nhung lặng lẽ khóc khi bị đồn bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên "Scandal 2" chia sẻ, sau 7 năm tích góp, cô tự hào những gì mình đang có được xây dựng trên chính sức lực của bản thân.

    Xuất hiện trong chương trình Lần đầu tôi kể, nữ diễn viên "Scandal 2" chia sẻ, sau 7 năm tích góp, cô tự hào những gì mình đang có được xây dựng trên chính sức lực của bản thân.

    Trò chuyện cùng anh Bờ Vai trong talkshow Lần đầu tôi kể, phát sóng lúc 19h trên kênh HTV2 tối chủ nhật ngày 20/7, Trang Nhung đã có những chia sẻ xung quanh scandal bán dâm, những thị phi trong làng chân dài cũng như quan niệm về người đẹp và những người đàn ông có tiền.

    Mở đầu cuộc trò chuyện, nữ diễn viên thừa nhận bản thân là người có số thị phi và thẳng thắn về scandal bán dâm cách đây 2 năm. Cô cho hay, việc bị tung tin là người mẫu bán dâm là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong cuộc đời: "Khi sự việc đến, tôi cảm thấy rất bất ngờ, mọi thứ xung quanh sụp đổ. Tôi là một đứa rất sôi nổi, khi vui thì muốn nói ra đề nhiều người vui với mình nhưng khi buồn thì chỉ muốn giữ cho bản thân mình biết thôi. Tôi lặng lẽ khóc và cảm thấy đau thắt trong tim". Dẫu vậy, người đẹp vẫn cho rằng, trong cuộc sống, cô thấy mình nhận được nhiều hơn là mất.

    Trang Nhung lặng lẽ khóc khi bị đồn bán dâm
    Hình ảnh của Trang Nhung trong phim điện ảnh Scandal 2.

    Cũng trong talkshow Lần đầu tôi kể, Trang Nhung đã đưa ra những ý kiến, quan điểm của bản thân về vấn đề người đẹp và những người đàn ông có tiền, những chân dài nổi tiếng sau một đêm.

    Cô chia sẻ: "Nhiều người hỏi tôi, tại sao người mẫu bây giờ trẻ tuổi thế mà đã có xe hơi, nhà lầu, tôi chỉ nói, tại sao họ không tin người đẹp và những người đàn ông có tiền có một tình yêu đẹp? Tại sao không nghĩ những cô người mẫu đó có một gia đình khá giả hoặc một trí óc thông minh, ngoài nghề người mẫu ra họ còn biết làm cái này, cái kia? Gia đình tôi không giàu nhưng cũng không nghèo. Trong 7 năm hoạt động nghệ thuật, tôi tích góp được bao nhiêu đều gửi cho mẹ. Ngoài ra, tôi cũng làm thêm việc buôn bán đất đai. Cho tới thời điểm này, tôi có thể tự mua được nhà, được xe. Tôi tự hào vì những gì tôi đang có đều được xây dựng trên chính sức lực của mình".

    Người đẹp cũng nhìn nhận: "Bây giờ, trong showbiz, tài năng nhiều khi không thực sự được coi trọng bằng sự việc nổi tiếng sau một đêm. Đùng một cái là những phát ngôn gây sốc, đùng một cái là những bộ ảnh nhảy cảm, ai cũng biết đến. Nhưng khi suy nghĩ lại, những vấn đề đó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Còn những người thật sự lao động bằng khối óc, bằng tài năng thực sự, bằng sự chân chính và nghiêm túc thì sẽ tồn tại lâu bền".

    Sau scandal rúng động làng giải trí, Trang Nhung tìm cho mình những khoảng lặng để ổn định cuộc sống. Hơn một năm qua, cô miệt mài trên phim trường và hết mình cho những vai diễn. Chân dài hào hứng chia sẻ, cô vừa hoàn thành 3 bộ phim truyền hình và thời gian sắp tới, cái tên Trang Nhung sẽ liên tục xuất hiện trong trên VTV và HTV.

    Ngoài ra, khán giả màn ảnh rộng còn được gặp Trang Nhung trong "bom tấn" của ông vua phòng vé Victor Vũ. Nhắc tới vai diễn trong bộ phim điện ảnh đầu tay Scandal 2, Trang Nhung nhìn nhận, những kinh nghiệm khi đóng nhiều phim truyền hình trước đây đã giúp cô tự tin hơn rất nhiều khi hóa thân thành nhân vật. Ngay từ khi đọc kịch bản, cô đã có linh cảm vai Bella trong phim là của mình.

    "Kinh nghiệm đóng phim truyền hình khiến tôi tự tin với diễn xuất trong phim Scandal. Không biết mức thành công của nó là bao nhiêu nhưng bản thân mình cũng đánh giá được phần nào đó, cũng như mức độ hài lòng của những người trong ê-kíp", người đẹp chia sẻ.

    Dù gặt hái được không ít thành công trên sàn catwalk song hiện tại, Trang Nhung gần như không diễn thời trang vì dành quá nhiều thời gian cho diễn xuất. Dù chỉ là một tay ngang trong nghề, một chân dài lấn sân với nghiệp diễn song Trang Nhung chia sẻ, cô muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp và sẽ nỗ lực hết mình để được khán giả công nhận.

    Cũng trong buổi trò chuyện với anh Bờ Vai, Trang Nhung chia sẻ, cô "cao số" nên có thể sẽ lấy chồng muộn và người đàn ông cô quyết định gửi gắm cả cuộc đời chính là người cô yêu nhất.

    Dẫu vậy, nữ diễn viên tâm sự, đôi khi cảm thấy sợ chuyện lập gia đình bởi "cuộc sống bây giờ diễn ra quá vội vã, yêu nhanh rồi cũng bỏ nhanh, chứng kiến những cảnh đó, đôi khi khiến tôi cảm thấy hơi nhụt chí".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-nhung-lang-le-khoc-khi-bi-don-ban-dam-a42107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan