+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi quanh "hotboy trà sữa" khiến Trấn Thành, Trường Giang "cười ngất"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiết mục "gây bão" của anh chàng "hotboy trà sữa" làm dấy lên những nghi vấn của khán giả bởi mùa trước anh cũng tham gia với lối diễn khác hẳn.

    (ĐSPL) - Tiết mục "gây bão" của anh chàng "hotboy trà sữa" làm dấy lên những nghi vấn của khán giả bởi mùa trước anh cũng tham gia với lối diễn khác hẳn.

    Trong tập 10 Thách thức danh hài phát sóng tối qua, khán giả và cả hai vị giám khảo "khó tính" Trấn Thành - Trường Giang đã có dịp "cười no bụng" vì sự xuất hiện của anh chàng Tấn Lợi đến từ Long An.

    Xuất hiện trên sân khấu với biểu hiện khá ngây ngô và thậm chí còn "run rẩy" khi đứng trước nhiều người, sự chân thật và có phần ngu ngơ của Tấn Lợi lại gây cảm tình với khán giả.


    Chia sẻ về người vợ sắp cưới luôn được anh gọi đùa là "Mập", Tấn Lợi làm theo tất cả những yêu cầu của hai vị giám khảo về việc bày tỏ tình cảm với vợ mình trên sân khấu.

    [poll3]538[/poll3]

    Cứ như vậy, bằng lối diễn ngây ngô, chân thật của mình, chàng trai đi thẳng đến vòng 4 mà vẫn chưa hết kịch bản để gây cười trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả và cả hai vị giám khảo Trấn Thành - Trường Giang.

    Tuy nhiên, khi tập 10 Thách thức danh hài được phát sóng thì khá nhiều khán giả quen thuộc của chương trình đã nhận ra anh chàng Tấn Lợi đã từng xuất hiện trong mùa trước và có những thể hiện hoàn toàn khác với lần này.

    Ý kiến về phần thi của Tấn Lợi.

    Trái ngược với sự ngây ngô, ngờ nghệch mà Tấn Lợi vừa thể hiện, ở mùa trước anh hết sức đốp chát, đanh đá và giống như một con người khác hẳn chàng trai rụt rè, có phần "sợ vợ" trên sân khấu vừa diễn ra. Chính vì vậy, bên cạnh những người tán thưởng "hotboy trà sữa", cũng có không ít những ý kiến cho rằng anh chàng cố tình tỏ ra ngây thơ, giả tạo. Thậm chí còn đồn đoán về sự dàn xếp của một ai đó với tiết mục của Tấn Lợi.


    Hình ảnh của Tấn Lợi trong "Thách thức danh hài" mùa trước và mùa này.

    Theo VnExpress, đại diện ban tổ chức Thách thức danh hài cho hay cách chọn đề tài, cách thể hiện trên sân khấu là lựa chọn của người chơi, hoàn toàn không có sự can thiệp của chương trình.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-quanh-hotboy-tra-sua-khien-tran-thanh-truong-giang-cuoi-ngat-a177181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan