+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi về người phụ nữ chửi rủa không ngớt, đạp đổ hàng rau trước cửa nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh gánh hàng rau bị hất tung tóe ra đường, chị bán rau ngậm ngùi đứng im, còn người phụ nữ chủ nhà vẫn không người chửi rủa, đạp tung rau củ...

    (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh gánh hàng rau bị hất tung tóe ra đường, chị bán rau ngậm ngùi đứng im, còn người phụ nữ chủ nhà vẫn không người chửi rủa, đạp tung rau củ khiến dân mạng phẫn nộ.

    Cách đây ít giờ trên mạng xã hội đang rầm rộ chia sẻ đoạn clip kèm theo những hình ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ liên tục chửi rủa và hất văng gánh rau của người khác.


    Được biết, lý do khiến người phụ nữ mặc bộ đồ tím hất tung tóe rau của người bán hàng là vì người bán hàng này đã bày rau ra phần vỉa hè trước cửa nhà người phụ nữ.

    Nguyên văn đoạn chia sẻ được đăng tải trên Beat:

    “Chuyện xảy ra ở chợ Bến Súc,tỉnh Bình Dương ngày hôm qua đã khiến nhiều bà con tiểu thương nơi đây chứng kiến vô cùng phẫn nộ .

    Số là có một chị gái nghèo khổ, bệnh tật mang sọt rau củ, quả...để trước vỉa hè nhà bà hàng dép này để bán, thế là bà ta đạp bể hết, vứt hết rau quả ra ngoài đường mà không ai dám can ngăn, chị gái kia cũng sợ hãi đứng im không dám làm gì .

    Mãi sau bà ta vào nhà rồi mới ra dọn dẹp đống rau nhàu nát.... cô bác xung quanh thấy cảnh tai ương cũng mủi lòng gom góp cho chị ấy mấy đồng.

    Tự hỏi đời sao mà trái ngang ...”.

    Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, có hàng chục ngàn lượt like (thích), hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động thiếu tình người của chủ nhà.


    Có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội. Phần lớn dân mạng đều chê trách, lên án hành động thiếu tình người của người chủ nhà. Số còn lại cho rằng việc bán rau lên phía trước nhà người khác lại không xin phép là không đúng.

    Trước những tranh luận trái chiều gay gắt ấy, bạn trẻ Mai Phương bình luận quan điểm: “Mình cho rằng bà chủ nhà này thật đáng chê trách. Chuyện có gì đâu chứ, nếu không thích người ta bán rau trước cửa nhà mình thì chỉ cần thương lượng, góp ý là được. Hà cớ gì phải đạp đổ miếng cơm manh áo của người ta. Ai cũng có gia đình, có mẹ già con thơ, gánh ra là cả gia tài nhà người ta. Ở đời không nói trước được điều gì, sống phải có chút tình thương, có chút lương tâm”.

    Cùng quan điểm với Mai Phương, Bình Thọ nói thêm, “Người ta bày bán ở vỉa hè đó chứ, ai quy định chỗ đó là chỗ nhà bà. Người ta bán sai chỗ thì sẽ có công an đến dẹp, hà cớ gì bà vung tay vung chân hất đổ hết gánh hàng của người ta. Người phụ nữ như vậy ai dám về làm dâu rể nhà bà. Thật thiếu tình người…”.



    Thế nhưng, cũng có những quan điểm trái chiều được đưa ra. Bạn An An đáp lời, “Các bạn không ở vào trường hợp của người ta không hiểu được đâu. Nhà mình bán dép giờ có thêm một bà ngồi chềnh ềnh rau cỏ ở đó ai mà chịu được. Mà biết đâu, bán rau xong lại chả chịu dọn dẹp, rau củ cứ vung vẩy trước “bộ mặt” nhà người ta ai chịu được…”.

    Cũng có bạn dung hòa hơn, “Làm thì đúng luật nhưng không có tình người, nếu giữa bà bán rau và bà chủ nhà có một thỏa thuận kiểu như bà chủ nhà cho bả bán rau trước cửa mỗi buổi chợ sau mỗi buổi bả bán rau sẽ dọn dẹp sạch sẽ và không cản trở đến việc sinh hoạt hay gì gì của nhà chủ rồi thỉnh thoảng cũng phải cho nhà người ta tí quyền lợi(nho nhỏ thôi cũng đủ được lòng) chứ cứ vầy ko thuê ko mướn chềnh hềnh ra cửa cùng là con người cả ai,chả ai người ta ko tức. Người ta cũng bỏ công bỏ sức,bỏ tiền bỏ của ko thì cha ông cũng tích đức mới được ở mặt đường chứ chả ai tự dưng có mặt đường mặt chợ ở cả. Các nhà đạo đức đừng nhìn phiến diện rồi mạt sát người ta nhé,nếu ngang ngược chả có lí gì ko ai can ngăn đâu” – Bạn trai có nick facebook Hiệp Lực chia sẻ.

    Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Dân mạng vẫn không ngừng tranh cãi đúng sai.

    MỸ AN

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]iDKrmgPNt1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-ve-nguoi-phu-nu-chui-rua-khong-ngot-dap-do-hang-rau-truoc-cua-nha-a136618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan