+Aa-
    Zalo

    Trao 20 triệu đồng tới gia đình khánh kiệt vì mua máu cứu con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều 16/11, đại diện báo Đời sống và Pháp luật tại miền Trung đã trao 20 triệu đồng của bạn đọc tới em Trần Thị Vân (SN 1995) trú tại xóm 3, xã Ngọc Sơn, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

    (ĐSPL) - Chiều 16/11, đại diện báo Đời sống và Pháp luật tại miền Trung đã trao 20 triệu đồng của bạn đọc tới em Trần Thị Vân (SN 1995) trú tại xóm 3, xã Ngọc Sơn, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) – nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào tối 14/10 vừa qua.
    Thời gian qua, với mục đích thiện nguyện, chuyên mục Nhịp cầu Hồng Đức của báo Đời sống và Pháp luật đã nhận được sự quan tâm, sẻ chia của đông đảo bạn đọc trên khắp mọi miền Tổ quốc. Theo đó, những hoàn cảnh khó khăn, số phận kém may mắn trong cuộc sống đã nhận được sự giúp đỡ của nhiều tấm lòng vàng, các mạnh thường quân trong và ngoài nước. Sự chung tay, góp sức kịp thời ấy là nguồn động viên, an ủi để họ vượt qua khó khăn, bệnh tật, tiếp thêm hy vọng cho tương lai, cuộc sống.
    Trao 20 triệu đồng tới gia đình khánh kiệt vì mua máu cứu con
    Nhà báo Phan Xuân Hồng thăm hỏi và trao 20 triệu đồng tiền ủng hộ của bạn đọc tới gia đình em Vân, tại BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
    Đồng hành cùng Nhịp cầu Hồng Đức, chiều 16/11, đại diện báo Đời sống và Pháp luật tại miền Trung đã trao 20 triệu đồng của bạn đọc tới em Trần Thị Vân (SN 1995) trú tại xóm 3, xã Ngọc Sơn, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) – nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào tối 14/10 vừa qua.
    Vân là con gái thứ hai của anh Trần Văn Thợi và chị Đậu Thị Thủy. Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, sau khi tốt nghiệp cấp 3, Vân phải từ bỏ ước mơ vào đại học để ra Hà Nội làm công nhân, kiếm thêm tiền phụ giúp bố mẹ. Tuy nhiên, tai họa bất ngờ ập đến, tối 14/10, trên đường đi làm về, Vân bị tai nạn giao thông, nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Theo kết quả kiểm tra của bác sĩ, em bị mất nhiều máu, đa chấn thương. Để cứu sống con gái, bố mẹ Vân đã chạy vạy vay mượn khắp nơi. Bởi thế, cuộc sống vốn khốn khó của gia đình anh chị nay càng trở nên chật vật, thiếu thốn hơn.
    Trao 20 triệu đồng tới gia đình khánh kiệt vì mua máu cứu con
    Chặng đường điều trị cho em Vân vẫn còn rất dài
    Cảm thương trước hoàn cảnh gia đình em Vân, Đại đức Thích Tâm Phương, trụ trì Chùa Nhiễu Long (Hà Tĩnh) đã kêu gọi các phật tử, người thân, thông qua báo Đời sống và Pháp luật quyên góp được 20 triệu đồng, giúp đỡ em Vân vượt qua hoạn nạn. Ngày 15/11, sư  thầy Thích Tâm Phương đã trao số tiền trên cho nhà báo nhà báo Phan Xuân Hồng, thư ký tòa soạn, kiêm trưởng văn phòng đại diện báo Đời sống và Pháp luật tại miền Trung, nhờ báo trao tận tay cho gia đình em Trần Thị Vân.
    Trao 20 triệu đồng tới gia đình khánh kiệt vì mua máu cứu con
    Đại đức Thích Tâm Phương nhờ nhà báo Phan Xuân Hồng trao tiền ủng hộ cho em Trần Thị Vân
    Xúc động trước tình cảm của của các nhà hảo tâm, anh Trần Văn Thợi chia sẻ: “Tôi rất cảm kích trước tấm lòng của Đại đức Thích Tâm Phương và các tấm lòng vàng đã sẻ chia với hoàn cảnh khó khăn của gia đình tôi. Cháu Vân không chỉ may mắn vì đã thoát chết mà còn may mắn bởi nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của cộng đồng. Đây thực sự là niềm động viên, hỗ trợ lớn đối với cháu và gia đình”.
    Được biết, sau một tháng điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội), em Vân vừa được chuyển về bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Một tháng sau, em sẽ phải quay lại Hà Nội để kiểm tra vết thương. Chặng đường chữa trị cho Vân còn dài, Nhịp cầu Hồng Đức rất mong nhận được nhiều hơn nữa những tấm lòng thơm thảo của quý bạn đọc để sức khỏe của em sớm được phục hồi.
    Mọi sự chung tay, góp sức của các nhà hảo tâm đồng hành Nhịp cầu Hồng Đức xin gửi về:
    Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung
    Số 03, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.
    ĐT: 0388903176; Fax: 038.8601010;
    Số tài khoản: 0191012468008, Ngân hàng Bảo Việt Nghệ An; Chủ tài khoản: Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-20-trieu-dong-toi-gia-dinh-khanh-kiet-vi-mua-mau-cuu-con-a69347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan