+Aa-
    Zalo

    Trẻ 4 tuổi tử vong vì bị bố mẹ bỏ quên trong xe hơi dưới trời nắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một cậu bé 4 tuổi ở Hồ Nam đã chết vì kiệt sức vào ngày hôm qua sau khi bị bố mẹ bỏ quên ở phía sau chiếc ô tô trong thời tiết nắng nóng.

    (ĐSPL) - Một cậu bé 4 tuổi ở Hồ Nam đã chết vì kiệt sức vào ngày hôm qua sau khi bị bố mẹ bỏ quên ở phía sau chiếc ô tô trong thời tiết nắng  nóng.

    [mecloud]yxWITrmsUa[/mecloud]

    Theo Xiaoxiang Morning News, cậu bé tên là Xiaotian, đã được bố mẹ đưa và ông bà đưa đến  bệnh viện cùng một số đứa trẻ khác để được tiêm chủng.


    Sau khi trở về nhà vào khoảng 11h trưa, người lớn và những đứa trẻ khác ra khỏi xe nhưng lúc đó Xiaotian đang ngủ quên ở ghế sau và người lớn cũng không nhớ đến cậu bé. Sau đó mọi người đi ăn trưa tại một căn hộ chung cư trên tầng 15.

    Một số người cho rằng cha mẹ Xiaotian đã ngủ trưa đến tận 17h mới dậy và lúc đó họ mới nhớ ra đứa con trai hiện không biết ở đâu. Sau khi phát hiện ra đứa trẻ trong chiếc xe ô tô, nơi được cho là vẫn ở nhiệt độ cao hơn 40 độ C trong vài giờ, cha mẹ cậu bé vẫn không gọi xe cứu thương.

    Một y tá họ Su nói rằng khi họ đưa đứa trẻ lên nhà trên căn hộ, cậu bé đã chết. Người ta cho rằng có thể cậu bé đã chết từ lâu trước khi được tìm thấy.

    Trần Long(Theo Shanghaiist)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tre-4-tuoi-tu-vong-vi-bi-bo-me-bo-quen-trong-xe-hoi-duoi-troi-nang-a100156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.