+Aa -
    Zalo

    Trực thăng quân sự rơi tại TP.HCM: Dân mạng bàng hoàng, xót thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thông tin 4 chiến sỹ hy sinh trong vụ trực thăng quân sự rơi tại TP.HCM vào sáng nay (28/1) khiến cộng đồng mạng bàng hoàng, xót thương.

    (ĐSPL) – Thông tin 4 chiến sỹ hy sinh trong vụ trực thăng quân sự rơi tại TP.HCM vào sáng nay (28/1) khiến cộng đồng mạng bàng hoàng, xót thương.

    Thông tin trên Báo điện tử Chính phủ cho biết, chiếc trực thăng quân sự UH1 xuất phát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 7 giờ 15 phút và mất tín hiệu liên lạc với mặt đất vào lúc 7 giờ 23 phút ngày 28/1.

    Hình ảnh một chiếc trực thăng UH1 đang làm nhiệm vụ. Ảnh: Thanh niên.

    Tổ bay có 4 người gồm các đồng chí: Trần Văn Đức, Thượng tá, phi công, Chủ nhiệm bay Trung đoàn Không quân 917; Lê Hồng Quân, Thiếu tá, phi công kiêm dẫn đường trên không; Nguyễn Việt Cường, Trung úy, phi công; Đỗ Văn Chính, Thượng tá Quân nhân chuyên nghiệp, nhân viên cơ giới trên không.

    Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam cho biết trên báo điện tử Chính phủ, hậu quả máy bay bị hỏng hoàn toàn, các chiến sĩ trong tổ bay đều đã hy sinh. Nguyên nhân đang được xác minh nhưng đã có thể khẳng định đây là một tai nạn chuyên ngành, không có liên quan đến phá hoại. Do máy bay rơi tại khu rừng tràm nên cũng không có thiệt hại dưới mặt đất.

    Ngay khi báo chí chưa cập nhật thông tin về thương vong, rất nhiều người đã hy vọng và viết lời chúc cho các chiến sĩ trên chiếc trực thăng này được “tai qua nạn khỏi”.

    Máy bay trực thăng UH1 được xác định rơi tại xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Một bạn trẻ chia sẻ status trên diễn đàn mạng Facebook: “Năm nay là năm đại họa gì đây? Tết đến nơi rồi, cầu mong mấy chú phi công bình an...”

    Video tham khảo:

     Nhìn lại những sự cố nghiêm trọng của hàng không Việt Nam

    Trong khi đó, khi biết thông tin có 4 chiến sĩ hy sinh, nickname Nguyen Cam chia sẻ: “Xin chia buồn cùng thân nhân, gia đình các chiến sỹ, chia buồn cùng Quân đội Việt

    Nam
    . Vì nước quên thân vì dân phục vụ, dù thời bình hay thời chiến, dù đang huấn luyện sẵn sàng chiến đấu. Tổ quốc mãi vinh danh các anh. R.I.P”.

    "Thật buồn khi đọc tin này, xin chia buồn và chúc các anh yên nghỉ, hy vọng sẽ không còn những vụ việc như vậy xảy ra nữa", nickname Thành Trung Nguyen viết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-thang-quan-su-roi-tai-tphcm-dan-mang-bang-hoang-xot-thuong-a81399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan