+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc sắp giới thiệu tiêm kích J-31, đối trọng với F-35

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiến đấu cơ bí mật J-31 của Trung Quốc dự kiến sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm hàng không vũ trụ quốc tế Chu Hải vào ngày 11/11 tới.

    (ĐSPL) - Chiến đấu cơ bí mật J-31 của Trung Quốc dự kiến sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm hàng không vũ trụ quốc tế Chu Hải vào ngày 11/11 tới, cạnh tranh trực tiếp với máy bay tiêm kích F-35 của Mỹ.
    Theo tin tức từ trang mạng Want China Times, chiến đấu cơ tàng hình J-31 sẽ chính thức ra mắt hôm 11/11 tới Triển lãm quốc tế Hàng không và Không gian vũ trụ hàng năm tại Chu Hải, Trung Quốc. 
    Trung Quốc sắp chính thức giới thiệu tiêm kích bí ẩn J-31

    Phiên bản được cho là chiến đấu cơ tàng hình thế hệ thứ 5, J-31 của Trung Quốc.

    J-31 là một máy bay chiến đấu thế hệ 5, hai động cơ hiện đang được Tập đoàn máy bay Thẩm Dương chế tạo và phát triển. J-31 thậm chí còn được giữ bí mật hơn cả J-20, chiến đấu cơ thế hệ 5 là sản phẩm của Tập đoàn hàng không vũ trụ Thành Đô.
    Chiến đấu cơ bí ẩn J-31 của Trung Quốc được cho là đang thực hiện các chuyến bay thử nghiệm trước lễ ra mắt chính thức. Đây là thời điểm quan trọng và Trung Quốc chắc chắn không muốn giới thiệu một sản phẩm vẫn còn phát sinh nhiều vấn đề kỹ thuật.
    Việc trình làng J-31 có ý nghĩa quan trọng đối với ngành hàng không Trung Quốc. J-31 sẽ "khoe" công nghệ tàng hình. Ngoài ra, J-31 có thể trở thành máy bay chiến đấu đầu tiên được Trung Quốc sản xuất và phát triển, cung cấp cho thị trường quân sự thế giới. Nếu như thành công, những bản hợp đồng mua máy bay J-31 sẽ đem lại nguồn vốn cần thiết để phục vụ các khoản đầu tư trong tương lai và tiếp tục phát triển ngành công nghiệp hàng không quân sự trong nước.
    Giới phân tích Đài Loan nhận định, J-31 có thể còn được bán cho các nước có nhu cầu. J-31 được cho là sẽ cạch tranh trực tiếp với chiến đấu cơ F-35 của Mỹ hay T-50 của Nga. Các chuyên gia quân sự Mỹ từng nhận định J-31 có những đặc điểm thiết kế dựa trên nguyên mẫu F-35.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-sap-gioi-thieu-tiem-kich-j-31-doi-trong-voi-f-35-a63516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan