+Aa-
    Zalo

    Trung úy CSGT trả lại Iphone 4S và iPad 4 cho người đánh rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi nhặt được chiếc túi xách có nhiều tiền mặt, điện thoại cùng các giấy tờ quan trọng, Trung úy Đặng Xuân Thành đã liên hệ với chủ sở hữu để làm thủ tục trao trả lại tài sản.

    (ĐSPL) - Trong lúc đang làm nhiệm vụ, Trung úy Đặng Xuân Thành phát hiện một chiếc túi xách bị rơi, bên trong có nhiều tiền mặt, điện thoại cùng các giấy tờ quan trọng. Ngay sau đó, cơ quan công an tiến hành xác minh và liên hệ với chủ sở hữu để làm thủ tục trao trả lại tài sản.

    Trung úy Thành trao trả chiếc túi có nhiều tài sản giá trị cho chị Huyền. Ảnh: K.L

    Trước đó, khoảng 15h30 ngày 29/12, Trung úy Đặng Xuân Thành, công tác tại đội CSGT, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội), trong lúc đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ, thị trấn Văn Điển, phát hiện một chiếc xe máy đang đi trên đường đánh rơi túi xách màu đen. Nhiều người đi đường nhìn thấy định nhặt nhưng Trung úy Thành đã kịp thời can thiệp.
    Sau đó, Trung úy Thành mang chiếc túi tới Công an thị trấn Văn Điển để xác minh, trao trả lại cho người đánh rơi.

    Qua kiểm tra, cơ quan công an thấy bên trong chiếc túi xách có khoảng 3 triệu đồng tiền mặt, 2 thẻ ATM, 1 điện thoại iPhone 4S màu đen, 1 iPad 4 màu trắng, 1 giấy phép lái xe, 1 chứng minh nhân dân cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác đều mang tên Vũ Thị Thanh Huyền.

    Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã xác minh số giấy tờ và chủ nhân của chiếc túi xách là chị Vũ Thị Thanh Huyền, trú tại thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì. Trong buổi chiều cùng ngày, chị Huyền đã đến Công an thị trấn Văn Điển để làm thủ tục nhận lại tài sản.

    Được biết, khoảng 15h ngày 29/12, khi đi từ Cầu Giấy về thị trấn Văn Điển, chị Huyền kẹp túi xách ở trước xe nhưng rơi lúc nào không biết. Chị Huyền cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến đồng chí Trung úy Đặng Xuân Thành và các anh em công an thị trấn đã giúp chị tìm lại tài sản cùng nhiều giấy tờ quan trọng đã mất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-uy-csgt-tra-lai-iphone-4s-va-ipad-4-cho-nguoi-danh-roi-a77033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan