+Aa-
    Zalo

    Trước trận mở màn AFF Cup, đội trưởng ĐT Lào thừa nhận nể phục Công Vinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, đội trưởng tuyển Lào Thothilath Sibounhuang tiết lộ tuyển thủ Việt Nam mà anh mến mộ.

    Trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, đội trưởng tuyển Lào Thothilath Sibounhuang tiết lộ tuyển thủ Việt Nam mà anh mến mộ.

    ĐT Việt Nam bắt đầu hành trình tại AFF Cup 2018 với chuyến làm khách trên sân ĐT Lào vào lúc 19h30 ngày 8/11.

    HLV Đt Lào Sundramoorthy cho biết: “Trận đấu đầu tiên tại AFF Cup được chơi trên sân nhà là một lợi thế với đội tuyển Lào chúng tôi. Việt Nam là một đối thủ mạnh nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chơi hết sức mình. Nhiều cầu thủ Lào có tuổi đời còn trẻ nhưng chúng tôi sẽ chơi bóng với sự tự tin và tinh thần quyết tâm cao".

    Đội trưởng ĐT Lào. Ảnh: AFF Suzuki Cup

    Ông Sundramoorthy đánh giá cao ĐT Việt Nam nhưng cũng khẳng định các học trò của mình đang vô cùng quyết tâm và sẵn sàng để bước vào trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018.

    Đội trưởng ĐT Lào Thothilath Sibounhuang đã có 3 mùa thi đấu tại AFF Cup và khá quen thuộc với bóng đá Việt Nam khi từng có thời gian tập huấn tại đất nước hình chữ S.

    Anh bày tỏ tình cảm với cựu cầu thủ của ĐT Việt Nam - Lê Công Vinh: “Ba tháng tập luyện tại Việt Nam đủ giúp tôi hiểu các cầu thủ Việt Nam thi đấu kỹ thuật và có tổ chức như thế nào. Cũng phải thú nhận tôi là fan cứng của tuyển quốc gia Việt Nam và luôn cảm thấy hào hứng khi được thi đấu cùng họ.

    Tuyển Việt Nam và Lào có nhiều duyên nợ ở các giải đấu khu vực và cả hai dành cho nhau sự tôn trọng và yêu mến. Tôi từng được chơi với một cầu thủ mà tôi vô cùng nể phục là Lê Công Vinh. Khi còn thi đấu, anh là cầu thủ thực sự nguy hiểm!”.

    ĐT Lào trong năm 2018 đã thi đấu 6 trận mà chưa thắng trận nào. Cụ thể họ hòa 1 trận và để thua đến 5 trận, ghi được 4 bàn thắng và để thủng lưới 14 bàn.

    "Messi" Lào Soukaphone Vongchiengkham.

    Tuy nhiên, chân sút Soukaphone Vongchiengkham, người được coi là "Messi" của Lào là một cầu thủ khá nguy hiểm. bên cạnh đó, dù không giỏi tấn công nhưng các chân sút của Lào cũng biết cách gây đột biến.

    ĐT Việt Nam cần phải tập trung cao độ để giành được 3 điểm đầu tiên tại AFF Cup 2018 trước ĐT Lào.

    Trận mở màn AFF Cup giữa ĐT Việt Nam và ĐT Lào sẽ diễn ra lúc 19h30 chiều nay, ngày 8/11.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-tran-mo-man-aff-cup-doi-truong-dt-lao-thua-nhan-ne-phuc-cong-vinh-a250581.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan