+Aa-
    Zalo

    Trương Ngọc Ánh lên tiếng về ồn ào chậm thanh toán của Á hậu Thạch Thu Thảo

    (ĐS&PL) - Người đẹp Trương Ngọc Anh chính thức lên tiếng xoay quanh ồn ào NTK Ngô Mạnh Đông Đông tố á hậu 2 Thạch Thu Thảo và công ty quản lý chậm thanh toán tiền trang phục.

    Cụ thể, (NTK) Ngô Mạnh Đông Đông cho biết, mặc dù cuộc thi Miss Earth đã kết thúc mấy tháng nhưng công ty vẫn chưa thanh toán nốt số tiền còn lại (khoảng 10 triệu đồng). 

    NTK này viết: "Làm đồ xong mấy tháng rồi sao không thấy trả tiền vậy em Miss Earth Vietnam - Thạch Thu Thảo? Anh đã nhắc rồi, thì bây giờ em lên trả lời phỏng vấn". Không chỉ thế, anh còn cũng réo thêm tên Trương Ngọc Ánh, trưởng ban tổ chức của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022: "Chị Trương Ngọc Ánh, chị thấy sao, chứ em nhắc 8.000 lần rồi không thấy ai phản hồi".

    truong ngoc anh len tieng ve on ao quyt tien1
    Thạch Thu Thảo và ê-kíp vướng ồn ào chậm thanh toán tiền trang phục.

    Trước đó, anh đã từng nhiều lần liên hệ với quản lý của Trương Ngọc Ánh - Tổng giám đốc của đơn vị quản lý của Thạch Thu Thảo nhưng không nhận được phản hồi. NTK chia sẻ thêm lên tiếng là để đòi lại công bằng vì ngoài anh, nhiều nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia khác bị nợ tiền.

    Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Thảo Quân - Đại diện đơn vị quản lý Thạch Thu Thảo - trả lời trên truyền thông cho biết đang hoàn tất việc thanh toán với stylist Trần Đạt.

    "Công ty ký hợp đồng làm việc trực tiếp cùng stylist Trần Đạt chứ không phải Ngô Mạnh Đông Đông. Phía công ty hiện vẫn đang trong quá trình hoàn tất việc thanh toán với Trần Đạt, vì vậy tôi thấy hành động của Ngô Mạnh Đông Đông có phần nóng vội", ông Nguyễn Thảo Quân cho hay.

    truong ngoc anh len tieng ve on ao quyt tien3
    Thạch Thu Thảo chưa thanh toán tiền trang phục cho cuộc thi ME 2022.

    Về phía Trương Ngọc Ánh, mới đây cô đã lên tiếng làm rõ câu chuyện nói trên. Nữ diễn viên cho biết mình đã làm việc với phía công ty để giải quyết sự việc.

    Nữ diễn viên viết: "Ngày 16/12, như quý vị đã biết sự việc nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông đăng tải lên trang cá nhân về việc Thạch Thu Thảo chưa thanh toán tiền trang phục cho cuộc thi ME 2022 mà Thảo tham gia và vừa trở về. Ngay khi nhận được thông tin, Ánh đã liên lạc và giải thích cặn kẽ những khúc mắc giữa hai bên để có hướng xử lý tốt nhất.

    Với tư cách cá nhân, Ánh rất cảm ơn sự đóng góp của NTK trong sự thành công của Thạch Thu Thảo tại cuộc thi ME2022 và cũng rất lấy làm tiếc về sự chậm trễ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có vừa qua.

    truong ngoc anh len tieng ve on ao quyt tien2
    Trương Ngọc Ánh lên về ồn ào "quỵt" tiền của công ty. 

    Đặc biệt, cuối bài viết, Trương Ngọc Ánh nói thêm đã dừng cương vị Tổng giám đốc ở đơn vị này từ 22/11/2022. Trước đó, hồi tháng 2/2022, nữ diễn viên được công bố là Tổng giám đốc của một công ty giải trí thuộc một tập đoàn lớn. Tại sự kiện ra mắt, cô công bố thông tin Việt Nam sẽ tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 và Hoa hậu Trái đất 2023.

    NTK Mạnh Đông Đông sau đó xác nhận công ty chủ quản của Thạch Thu Thảo đã liên hệ và sẽ thanh toán số tiền còn lại.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-len-tieng-ve-on-ao-cham-thanh-toan-cua-a-hau-thach-thu-thao-a560743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan