+Aa-
    Zalo

    Truy tìm người mặc sắc phục CSGT, chĩa súng doạ dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đang tích cực truy tìm tung tích CSGT say rượu cầm súng dọa dân gây xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày qua.

    Cơ quan chức năng đang tích cực truy tìm tung tích người mặc sắc phục CSGT, say rượu cầm súng dọa dân gây xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày qua.
    Xem clip CSGT say rượu cầm súng dọa dân:
    Đại tá Lê Đình Nhường, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết đã chỉ đạo đơn vị chức năng phối hợp với Viện Khoa học hình sự và Cục Cảnh sát công nghệ cao của Bộ Công an truy tìm tung tích viên CSGT say rượu cầm súng dọa dân.
    Viên CSGT cầm súng dọa dân - Ảnh cắt từ clip.
    Theo ông Nhường, đối với biển kiểm soát 17L1-818… , qua trao đổi với Phòng CSGT tỉnh cho thấy “có nhiều điểm nghi vấn vì serie này chưa cấp”.
    Trước đó, ngày 29/4, trang YouTube và một số trang mạng khác đăng tải một đoạn clip có tựa đề CSGT say rượu, chửi bậy, cầm súng dọa bắn người dân. Đoạn clip có độ dài gần 3 phút, ghi lại hình ảnh 2 người mặc sắc phục CSGT, trong đó 1 người đứng bên ngoài, người còn lại đang cầm súng ngắn và đối đáp với một số thanh niên được cho là vi phạm giao thông. Người này còn rút súng ra vung vẩy rồi chĩa vào người vi phạm dọa bắn./.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nguoi-mac-sac-phuc-csgt-chia-sung-doa-dan-a35210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt khẩn cấp kẻ trốn nã giết người, đâm trọng thương CSGT

    Bắt khẩn cấp kẻ trốn nã giết người, đâm trọng thương CSGT

    (ĐSPL) - Trong quá trình trốn nã do đoạt mạng người yêu, Ninh làm tài xế xe tải đông lạnh. Tuy nhiên, trong một lần chở hàng, bị CSGT thổi phạt xử lý vi phạm giao thông, Ninh đã bất chấp hiệu lệnh, đâm xe vào tổ công tác khiến một thiếu úy trọng thương rồi chạy trốn.