+Aa-
    Zalo

    "Tú bà" Bối Bối sa lưới, lộ ký hiệu riêng của các chân dài bán dâm

    (ĐS&PL) - "Tú bà" Bối Bối chỉ đạo các quản lý phân loại các nữ tiếp viên thành 3 nhóm khác nhau và ghi ký hiệu như: 1 là đi bán dâm với khách về liền, 2 là đi bán dâm qua đêm và không ghi số là chỉ ngồi phục vụ.

    Tối 24/7, đại diện Phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM vừa phối hợp Công an quận 5 triệt phá tụ điểm mại dâm tại nhà hàng Song Song trên đường An Dương Vương, phường 8, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

    Theo đó, Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra lệnh bắt giữ Nguyễn Thị Ngọc Ánh (28 tuổi, ngụ quận 8, biệt danh "Bối Bối", tổng quản lý), Đoàn Thị Thảo và Nguyễn Đặng Thanh Tâm (biệt danh "Cherry") về hành vi môi giới mại dâm.

    Trước đó, Phòng PC02 phát hiện nhà hàng Song Song, số 95 An Dương Vương (phường 8, quận 5) có biểu hiện hoạt động phức tạp về tình hình an ninh trật tự. Nhà hàng có 30 phòng karaoke không phép, chỉ nhận phục vụ khách nước ngoài, chủ yếu là khách Đài Loan, Trung Quốc.

    Nnhà hàng này có khoảng 80 tiếp viên nữ, 20 nhân viên phục vụ. Thông qua việc môi giới của quản lý, tiếp viên nữ sẵn sàng bán dâm khi khách có nhu cầu, giá bán dâm từ 3,5 triệu đồng/lượt, qua đêm giá 5 triệu đồng. Tiền mua dâm thanh toán trực tiếp cho quản lý của nhà hàng.

    tu ba boi boi sa luoi lo ky hieu rieng cua cac chan dai ban dam
    Công an bắt ba "má mì" là quản lý ở nhà hàng để phục vụ điều tra. Ảnh: VTC News

    Nhà hàng luôn trong tình trạng quá tải, hết phòng. Ánh có chồng là người Đài Loan, thông thạo tiếng Đài Loan, có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động ngành nghề dịch vụ nhạy cảm và có sẵn mối quan hệ với các công ty du lịch nước ngoài nên Ánh cùng với các "madam" tổ chức các hoạt động môi giới mại dâm tại nhà hàng. Qua việc tổ chức các hoạt động mại dâm tại nhà hàng, Ánh thu lợi bất chính mỗi tháng gần 2 tỉ đồng.

    Theo báo VTC News, để đối phó với lực lượng chức năng, "tú bà" Bối Bối chỉ đạo các má mì cấp dưới sàng lọc các cô gái sẵn sàng bán dâm trước khi vào làm tại nhà hàng Song Song mỗi ngày bằng cách điểm danh và ghi ký hiệu: 1 là đi bán dâm với khách về liền, 2 là đi bán dâm với khách qua đêm, không ghi số là chỉ ngồi phục vụ.

    Khi khách vào nhà hàng, các quản lý đưa tiếp viên vào và chia làm 3 tổ như trên để khách lựa chọn. Ánh chỉ đạo các má mì cấp dưới chỉ đưa tiếp viên vào phòng, thông báo cho khách biết số tiếp viên nào đi bán dâm. Tất cả các má mì được chỉ đạo không được lấy tiền hoa hồng trong việc đi bán dâm của tiếp viên, chỉ được nhận tiền bo của khách.

    Bước đầu xác định nhóm quản lý người Việt Nam gồm: Đoàn Thị Thảo, Nguyễn Đặng Thanh Tâm (Cherry) và Mai Trương Ngọc Huệ (Lam) hoạt động môi giới mại dâm tại nhà hàng Song Song.

    XEM THÊM: Phá 2 động mại dâm "hotgirl" quy mô lớn, chỉ tiếp khách người nước ngoài

    Trước sự việc, Ban giám Công an TP.HCM đã chỉ đạo Phòng PC02 chủ công xác lập chuyên án bí số 623M, phối hợp với Công an quận 5 và các đơn vị nghiệp vụ khác để đấu tranh khám phá với băng ổ nhóm hoạt động môi giới mại dâm tại nhà hàng Song Song.

    Khoảng 23h58 ngày 19/7, Tổ công tác kiểm tra nhà hàng Song Song, phát hiện 146 người và 10 phòng karaoke đang hoạt động sử dụng tiếp viên nữ ngồi phục vụ khách nam (đa số là người nước ngoài). Cùng thời điểm, một tổ công tác ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo (phường 7, quận 5) phát hiện nhà hàng này có biểu hiện hoạt động môi giới mại dâm.

    Bốn khách khai nhận sau khi ăn uống, hát hò thì được quản lý là Ánh, Thảo, Tâm môi giới cho bốn tiếp viên đi phục vụ với giá 3,5 triệu đồng/lượt.

    Qua điều tra Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Đoàn Thị Thảo và Nguyễn Đặng Thanh Tâm khai nhận làm má mì tại nhà hàng Song Song từ tháng 6/2023 đến nay, có nhiệm vụ điều tiếp viên nữ vào phục vụ.

    Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. HCM đang mở rộng điều tra vụ án.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ba-boi-boi-sa-luoi-lo-ky-hieu-rieng-cua-cac-chan-dai-ban-dam-a584139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan