+Aa-
    Zalo

    "Tú bà" kiếm hơn 400 triệu nhờ tiếp viên "mây mưa" với khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Loan và đồng phạm nhờ mối hời từ các tiếp viên "phục vụ" khách để thu về hàng trăm triệu đồng.\r\n\r\n

    (ĐSPL) - Loan và đồng phạm nhờ mối hời từ các tiếp viên "phục vụ" khách để thu về hàng trăm triệu đồng.

    Ngày 27/6, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã xét xử phúc thẩm vụ “Môi giới mại dâm” do các tú bà Nguyễn Thị Ngọc Loan (40 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) và Nguyễn Thị Nguyệt Lan (34 tuổi, ngụ quận 2), Phạm Thị Hoa (34 tuổi ngụ quận 1, cùng TP.HCM) làm chủ - tin tức đăng tải trên báo Tiền Phong.

    Các bị cáo trong vụ án. Ảnh: Tiền Phong

    Như báo Vnexpress đã thông tin trước đó, từ năm 2011 Loan và Lan hùn vốn mở quán bar Sino trên đường Đông Du (quận 1) nhưng thua lỗ. Đầu năm ngoái họ tuyển khoảng 10 tiếp viên trẻ đẹp, không trả lương mà chỉ cho hưởng tiền bo, khuyến khích họ bán dâm.

    Tuy nhiên, các tiếp viên chỉ được bán dâm cho khách nước ngoài, khi chủ quán đồng ý. Loan và Lan ra nội quy, buộc các cô không "phục vụ" ông nào chưa uống đủ 7 ly rượu với giá 70.000 đồng một ly. Nếu không uống nổi, các tiếp viên phải đóng 500.000 đồng mới được phép đi cùng khách.

    Khuya 14/10/2014, sau khi đưa tiền hoa hồng cho hai bà chủ, một nữ tiếp viên đã đi bán dâm cho người đàn ông Hàn Quốc ở khách sạn trên đường Thi Sách (quận 1) thì bị bắt quả tang.

    Cũng trong đêm, cơ quan chức năng phát hiện một nữ nhân viên khác của quán "Hai Chị Em" bán dâm cho người đàn ông ngoại quốc. Quán này do Hoa làm chủ chuyên kinh doanh bida, bia rượu và hoạt động môi giới mại dâm như nhà hàng của Loan và Lan.

    Khai với công an, Loan, Lan và Hoa thừa nhận cho đến khi bị bắt đã hưởng hơn 400 triệu đồng tiền môi giới mại dâm cho các tiếp viên.

    Cũng theo báo Tiền Phong, tại cơ quan điều tra, 3 bị cáo khai nhận hành vi phạm tội của mình và xin HĐXX xem xét cho bản nhẹ vì các bị cáo thành thật khai báo, phạm tội lần đầu…

    Bản án sơ thẩm tuyên Nguyễn Thị Loan và Nguyễn Thị Nguyệt Lan mỗi bị cáo 10 tháng 10 ngày tù; Phạm Thị Hoa 10 tháng tù. Cả 3 cùng phạm tội “Môi giới mại dâm”.

    Sau bản án, cho rằng mức án mà tòa tuyên chưa tương xứng với hành vi phạm tội của bị cáo, VKSND Tối cao đã kháng nghị tăng hình phạt với bị cáo Loan, Lan. Riêng bị cáo Hoa kháng cáo xin hưởng án treo.

    Tại phiên tòa phúc thẩm cấp cao ngày 27/6, trong phần làm thủ tục phiên tòa, bị cáo Lan, Hoa đã vắng mặt mà không có lý do.

    Chủ tọa phiên tòa quyết định hoãn xử để triệu tập bị cáo. Vị chủ tọa cũng cho rằng sẽ dùng biện pháp bắt giam để phục vụ xét xử.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ba-kiem-hon-400-trieu-nho-tiep-vien-may-mua-voi-khach-a137083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan