+Aa-
    Zalo

    Từ chối tình cảm của gã trai, bà chủ quán nhậu bị tạt axit tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khước từ tình cảm của một người đàn ông, bà chủ quán nhậu bị đối tượng mang axit đến tấn công rồi tử vong sau khoảng một tháng điều trị.

    Khước từ tình cảm của một người đàn ông, bà chủ quán nhậu bị đối tượng mang axit đến tấn công rồi tử vong sau khoảng một tháng điều trị.

    Bà chủ quán nhậu bị người đàn ông tạt axit tử vong. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Ngày 28/5, báo Pháp luật TP.HCM dẫn nguồn tin từ Công an quận Bình Tân (TP.HCM), bà Đỗ Thị L. (sinh năm 1972, quê Cà Mau) sau thời gian điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy đã tử vong vào ngày 24/5 do vết thương quá nặng.

    Anh Trình Hoàng Tâm (27 tuổi, con trai bà L.) cho biết, thi thể bà L. đã được đưa về nhà để mai táng theo thủ tục địa phương.

    Theo anh Tâm, bà L. mở quán nhậu trên đường Ngô Ý Linh (phường An Lạc, quận Bình Tân). Trong số khách hàng có người đàn ông tên Lầu Quyền Trường (ngụ quận 8, TP.HCM) có tình cảm đơn phương với bà L.

    Chiều tối 25/4, ông Trường đến quán uống bia rồi cãi nhau với bà L.. Đến tối 26/4, trong lúc bà L. đang ngủ, ông Trường đến quán đem theo can nhựa bên trong chứa 2 lít chất lỏng, xông vào mở cửa phòng rồi tạt can hóa chất này lên người bà L..

    Ngay sau đó, bà L. được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Công an quận Bình Tân cho biết, hiện ông Trường đã bị bắt giam.

    Liên quan đến sự việc, trả lời Người Lao Động, anh Tâm nghẹn ngào: "Mẹ tôi một đời lo làm lụng, buôn bán lo cho các con; không thù, không oán với ai mà họ nỡ ra tay tàn độc như vậy. Tôi đề nghị công an phải vào cuộc, khởi tố kẻ tấn công mẹ tôi về hành vi giết người với mức án cao nhất của khung hình phạt này để răn đe kẻ khác".

    Những ngày cuối đời khi nằm ở khoa Phỏng, bệnh viện Chợ Rẫy, bà L. luôn bị sốt cao, vết phỏng rỉ máu toàn thân khiến bà không thể chợp mắt vì đau đớn.

    Người thân bà không thể cầm lòng khi thấy một cơ thể bị phỏng nặng, rỉ máu và nước vàng, kêu la vì vết thương quá nặng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-choi-tinh-cam-cua-ga-trai-ba-chu-quan-nhau-bi-tat-axit-tu-vong-a325011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan