+Aa-
    Zalo

    Từ đối tác ăn ý của Neymar đến hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Hôm 1/4, Real Madrid chính thức thông báo chiêu mộ thành công Danilo. Cầu thủ của Porto này mới chỉ nổi lên khoảng 1 năm gần đây. Đâu là lý do CLB "Hoàng gia" vun

    (ĐSPL)- Hôm 1/4, Real Madrid chính thức thông báo chiêu mộ thành công Danilo. Cầu thủ của Porto này mới chỉ nổi lên khoảng 1 năm gần đây. Đâu là lý do CLB "Hoàng gia" vung 31,5 triêu euro để có chữ ký của anh?
    Danilo tên đầy đủ là Danilo Luiz da Silva, sinh năm 1991 tại Bicas. Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp ở vị trí tiền vệ trung tâm ở CLB Santos năm 2010. Khi đó, Danilo được coi là đối tác “không thể tách rời” với Neymar. Sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp Santos giành Copa Libertadores 2011, anh tới Porto năm 2012 với bản hợp đồng trị giá 13 triệu euro - đắt thứ 2 lịch sử Porto khi đó.
    Danilo từng vô địch U20 World Cup cùng Brazil năm 2011, và đoạt huy chương bạc Olympic London 1 năm sau đó. Anh ra mắt đội tuyển quốc gia Brazil vào năm 2011 và đến nay đã có 13 lần khoác áo Selecao.

    Danilo chính thức là người của "Dải ngân hà".

    Tuyển thủ Brazil này cực kỳ đa năng. Anh có thể đá ở vị trí… tiền đạo và tiền vệ trung tâm nếu được yêu cầu. Sau khi Porto bán Fernando cho Man City, Danilo lại nói: “Đó có thể là một cơ hội cho tôi thi đấu ở hàng tiền vệ.” Mùa này ở Porto, Danilo đã thi đấu 34 trận, ghi được 4 bàn thắng và có thêm 4 pha kiến tạo khác. Porto đã đá 134 trận và ghi được 10 bàn thắng cho Porto.
    HLV ĐT Brazil, Carlos Dunga, so sánh Danilo với Maicon thời đỉnh cao: “Cách anh ấy thi đấu có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Anh ấy có thể lực rất ấn tượng và có gì đó rất giống Maicon. Anh ấy luôn luôn chạy và không biết mệt”. Điều đó lý giải vì sao Real sẵn sàng vung tiền để biến anh thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử CLB. Và có lẽ, Carvajal cùng Arbeloa nên bắt đầu lo lắng là vừa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-doi-tac-an-y-cua-neymar-den-hau-ve-dat-gia-nhat-lich-su-real-a89639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan