+Aa-
    Zalo

    Từ Hy Viên nói gì khi có kết luận vụ bị nghi sử dụng ma túy?

    (ĐS&PL) - Tay săn ảnh nổi tiếng Đài Loan Cát Tư Tề bị xử phạt 600.000 TWD vì đưa tin chị em Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ mua ma túy từ một người quen trong showbiz.

    Theo thông báo từ tòa án Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) ngày 20/11, vụ kiện giữa chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ và nhiếp ảnh gia Cát Tư Tề đã có quyết định chính thức.

    Cát Tư Tề bị tòa án xử thua và phải bồi thường tổng cộng 600.000 Đài tệ (tương đương 461 triệu đồng) cho hai ngôi sao Đài Loan. Tòa án cũng không chấp nhận bằng chứng cáo buộc từ Cát Tư Tề về việc Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ sử dụng ma túy, vì các bằng chứng này chỉ là lời nghe được từ người khác mà không thể kiểm chứng được.

    Sau khi tòa án có phán quyết cuối cùng, trên truyền thông, Từ Hy Viên chia sẻ: "Cuối cùng công lý đã đứng về phía chị em tôi". Trong khi Cát Tư Tề giữ im lặng. Hiện chưa rõ tay săn ảnh này có kháng cáo không.

    tu hy vien noi gi khi co ket luan vu bi nghi su dung ma tuy4
    Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ thắng kiện.

    Trước đây, trong một buổi livestream ngày 19/6, MC nổi tiếng Đài Loan Hoàng Tử Giảo không chỉ thừa nhận hành vi sai trái của mình mà còn tiết lộ về 13 nghệ sĩ khác, cáo buộc họ là nguyên nhân đẩy anh vào "hố sâu". Anh "vạch mặt" Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ, tuyên bố rằng, họ đã dụ dỗ anh sử dụng ma túy trong chuyến du lịch của nhóm đến Hàn Quốc. Hoàng Tử Giảo mô tả rằng, DJ Koo và Từ Hy Viên đã sử dụng ma túy cùng nhau khi họ mới bắt đầu mối quan hệ. Anh còn khẳng định rằng, người trong ngành đã biết về việc sử dụng ma túy của chị em nhà họ Từ, kể cả các nghệ sĩ như Chu Tuấn Vỹ và Phạm Hiểu Huyên.

    Sau đó, tay săn ảnh Cát Tư Tề trong một chương trình truyền hình đã lặp lại câu chuyện này và úp mở rằng, anh biết chuyện chị em họ Từ dùng ma túy từ lâu, còn nói rằng Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ mua ma túy qua một nam nghệ sĩ.

    tu hy vien noi gi khi co ket luan vu bi nghi su dung ma tuy
    Các chứng cáo buộc chị em nhà họ Từ sử dụng ma túy của Cát Tư Tề bị tòa bác bỏ.

    Chị em Từ Hy Viên sau đó đã kiện Cát Tư Tề vì cho rằng, người này nói sai sự thật. Mỗi người yêu cầu tay săn ảnh phải bồi thường hai triệu Đài tệ và đăng bài xin lỗi lên trang cá nhân.

    Ngoài việc buộc tội Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ, Hoàng Tử Giảo cũng chỉ trích MC Ngô Tông Hiến. Dân Việt dẫn lời ETtoday, chiều 19/6, Hoàng Tử Giảo không xuất hiện dẫn chương trình đã được lên lịch trình. Sau đó, người thân trong gia đình tiết lộ rằng, nghệ sĩ này có ý định tự tử và đã được vợ là nữ diễn viên Mạnh Cảnh Như đưa đi cấp cứu.

    tu hy vien noi gi khi co ket luan vu bi nghi su dung ma tuy1
    Hoàng Tử Giảo từng "tố" chị em Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ sử dụng ma tuý.

    Phản đối cáo buộc của Hoàng Tử Giảo, Từ Hy Đệ đã phủ nhận và tuyên bố rằng, công ty của họ sẽ kiện người này vì việc tung tin thất thiệt. Hoàng Tử Giảo (51 tuổi) là MC nổi tiếng tại Đài Loan, là diễn viên xuất sắc của hơn 10 bộ phim và chương trình truyền hình. Anh có quan hệ tình cảm với Từ Hy Đệ trước khi kết hôn với nữ diễn viên Mạnh Cảnh Như, người kém anh 19 tuổi và họ có một cô con gái.

    Từ Hy Viên (sinh năm 1976) là nữ diễn viên và ca sĩ nổi tiếng tại Đài Loan. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như: "Vườn sao băng"; "Quyết đấu"; "Mùa hè khát vọng". Sau thời gian sống chung với doanh nhân Bắc Kinh Uông Tiểu Phi trong 10 năm, cô tuyên bố ly hôn năm ngoái. Từ Hy Đệ là em gái của cô, phát triển sự nghiệp dẫn chương trình và nổi tiếng với phát ngôn gây sốc. Cô kết hôn với doanh nhân Hứa Nhã Quân và có ba cô con gái.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hy-vien-noi-gi-khi-co-ket-luan-vu-bi-nghi-su-dung-ma-tuy-a600479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan