+Aa-
    Zalo

    Tuổi của Công Phượng: Nước cờ cao tay của Bầu Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Nếu Công Phượng được cơ quan chức năng xác định sinh năm 1993 tức 21 tuổi thì CLB sẽ tôn trọng sự thật đồng thời giải quyết theo quy định chứ không bao che”.

    (ĐSPL) - "Nếu Công Phượng được cơ quan chức năng xác định sinh năm 1993, tức 21 tuổi thì CLB sẽ tôn trọng sự thật, đồng thời giải quyết theo quy định chứ không bao che”, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định.
    Nhiều người cho rằng kể từ khi nghi án gian lận tuổi của Công Phượng bùng phát, CLB HAGL được cho là chưa có những hành động thật mạnh mẽ để bảo vệ cầu thủ của mình, mới đây ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL cho hay. “Chúng tôi luôn bên cạnh và ủng hộ Công Phượng. Thế nhưng nó không có nghĩa là chúng tôi bảo vệ cậu ấy bằng mọi giá, bất chấp sự thật. Khi có những thông tin sai lệch về tuổi tác, anh Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn đã cử đại diện về quê gặp gỡ bố mẹ Công Phượng, đại diện chính quyền địa phương để kiểm chứng hồ sơ, giấy tờ có liên quan. Khi đã thu thập đầy đủ các thông tin, anh Đoàn Nguyên Đức mới có cơ sở kiến nghị Bộ Tư Pháp, Bộ Công An và các cơ quan chức năng để làm sáng tỏ sự việc” – ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

    Ông Nguyễn Tấn Anh (phải), trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL.

    Khi nhận được câu hỏi nếu trong trường hợp Công Phượng được cơ quan chức năng xác định sinh năm 1993 tức năm nay 21 tuổi thì CLB sẽ tôn trọng sự thật và giải quyết theo quy định chứ không bao che.
    “Chúng tôi luôn tôn trọng sự thật khách quan. Nếu các cơ quan chức năng có thẩm quyền kết luận Công Phượng sinh năm 1993, chúng tôi sẽ chấp nhận sự thật này. Triết lý của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG là luôn đề cao tính trung thực, fair play trong thể thao cũng như cuộc sống. Đây cũng chính là bài học đầu tiên mà HLV Graechen Guillaume dạy cho các học trò của mình. Vì thế chúng tôi sẽ không bao che cho những sai trái (nếu có) và các cháu cũng hiểu rõ điều này” – ông Tấn Anh chia sẻ.
    Nếu đúng Công Phượng đã 21 tuổi chúng tôi sẽ tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao có sai phạm? Ai là người đã thực hiện? Mục đích của việc thay đổi này là gì?... và khi đó chúng tôi mới có thể đưa ra hướng giải quyết” Giám đốc Truyền thông công ty cổ phần HAGL tỏ ra thẳng thắn.
    “Tình cảm mà chúng tôi dành cho Công Phượng cũng như tất cả các em trong học viện là không thay đổi bởi vì khi các em bước chân vào Học viện đều rất bé mới 11, 12 tuổi, phải sống xa tình thương yêu của ba mẹ, anh chị và người thân suốt 7 năm trời để khổ luyện trong một môi trường đào tạo bóng đá chuyên nghiệp do các chuyên gia Arsenal JMG trực tiếp huấn luyện. 
    Nếu các em không có niềm say mê bóng đá cuồng nhiệt thì chắc chắn đã không thể theo đuổi đến cùng. Có thể nói, giờ đây các em đã là những đứa con của Bầu Đức, những đứa cháu của chúng tôi”, ông Tấn Anh chốt lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-cua-cong-phuong-nuoc-co-cao-tay-cua-bau-duc-a69919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan