+Aa-
    Zalo

    Tuổi nổi loạn 2: Khán giả tá hỏa vì Phu lên giường với phụ nữ lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chưa kịp nhận định rõ thái độ của Phu đối với Toei và Thee, khán giả là được một phen sững sờ khi anh chàng lên giường với một người phụ nữ hoàn toàn xa lạ.

    (ĐSPL) - Chưa kịp nhận định rõ thái độ của Phu đối với Toei và Thee, khán giả là được một phen sững sờ khi anh chàng lên giường với một người phụ nữ hoàn toàn xa lạ.

    Hormones 2 - Tuổi Nổi Loạn 2 đang khiến người xem hoang mang vì chuyện tình tay ba không đoán nổi hồi kết của Phu (March Chutavuth Pattarakampol) với Toei (Sutatta Uudomsilp) và Thee (Tou Sedthawut Anusit), thì những diễn biến trong clip giới thiệu Tập 5 – tập mới nhất của phim Phu lại có một cảnh giường chiếu với người phụ nữ lạ mặt cậu gặp trong quán rượu, tình tiết này khiến nhiều khán giả vô cùng bức xúc.

    Tuổi nổi loạn 2 khiến khán giả “tá hỏa” vì chàng Phu

    Nguyên nhân có lẽ cũng vì khi Phu đi tìm Toei để giải thích với cô chuyện của mình và Thee thì bị cô nàng kiên quyết cự tuyệt, không muốn nghe Phu nói gì hết và phũ phàng đóng cửa, đuổi cậu về. Chuyện này khiến Phu vô cùng buồn bã, cậu tìm đến quán rượu để giải sầu. Trong lúc chán nản thất vọng, một người phụ nữ xuất hiện, ở bên cạnh an ủi, giúp Phu giải tỏa tâm trạng bế tắc, khiến cậu có cảm giác rung động. Tuy chỉ vừa biết nhau, hai người đã ngày càng trở nên thân thiết.

    Tuổi nổi loạn 2 khiến khán giả “tá hỏa” vì chàng Phu

    Tuổi nổi loạn 2 khiến khán giả “tá hỏa” vì chàng Phu

    Chuyện gì đến cũng phải đến, những động chạm thân mật quá mức quen biết bạn bè bình thường của Phu và người phụ nữ này đã được đẩy lên thành một nụ hôn nồng nàn, và đỉnh điểm là cả hai đã lên giường với nhau. Đây có lẽ là một “đòn” mạnh giáng vào cộng đồng người hâm mộ của cả hai cặp đôi Phu - Thee và Phu – Toei, nhiều bạn kêu gào Thee và Toei nên bỏ mặc Phu, để anh chàng này nếm mùi đau khổ vì sự nhập nhằng, không rõ ràng trong tình cảm một cách đáng trách.

    Tuổi nổi loạn 2 khiến khán giả “tá hỏa” vì chàng Phu

    Tuổi nổi loạn 2 khiến khán giả “tá hỏa” vì chàng Phu

    Tuổi nổi loạn 2 khiến khán giả “tá hỏa” vì chàng Phu

    Đến thời điểm này, vượt qua cả Win (Peach Pachara Chirathivat), Phu dường như là nhân vật diễn tả đúng nhất chữ “nổi loạn” trong phần 2 của Tuổi nổi loạn.

    Tập 5 của Hormones 2 (Tuổi Nổi Loạn 2) sẽ lên sóng GTH (Thái Lan) vào thứ 7, ngày 16/8.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-noi-loan-2-khan-gia-ta-hoa-vi-phu-len-giuong-voi-phu-nu-la-a46099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan