+Aa-
    Zalo

    Tưới xăng tra khảo, vô tình thiêu cháy thanh niên nghi ăn trộm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ anh T. ăn trộm nên 3 thanh niên đưa nạn nhân đến quán cà phê tra hỏi. Sau trận hành hung, 1 thanh niên tưới xăng lên người nạn nhân, bật lửa dọa đốt và vô tình g

    Nghi ngờ anh T. ăn trộm nên 3 thanh niên đưa nạn nhân đến quán cà phê tra hỏi. Sau trận hành hung, 1 thanh niên tưới xăng lên người nạn nhân, bật lửa dọa đốt và vô tình gây cháy.

    Báo Vnexpress đưa tin, ngày 28/9, ngày 28/9, Công an thành phố Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết đã bắt ba thanh niên tưới xăng và vô tình gây cháy khiến anh Trần Quang T. (25 tuổi) tử vong.

    Các nghi can gồm: Hồ Đăng Bảo Lộc (27 tuổi), Phạm Văn Dũng (29 tuổi) và Hoàng Chỉnh (29 tuổi) cùng trú ở phường Phú Cát, thành phố Huế.

    Đối tượng Phạm Văn Dũng - Ảnh: Dân Việt

    Theo báo Tri thức trực tuyến, nhóm thanh niên khai nhận, vào 23h ngày 18/9, do nghi ngờ T. có ý định vào trộm tài sản của mình, Dũng đã ép T. ngồi lên xe và chở đến quán cà phê của Chỉnh ở số 135 Chi Lăng.

    Tại đây, nhóm thanh niên thay nhau đánh đập tra khảo anh T. nhưng người này không nhận. Tiếp đó, Dũng đổ xăng lên người anh T. rồi cầm bật lửa ra dọa. Quá hoảng sợ, Thắng hất tay Dũng khiến lửa bắt vào người bùng cháy.

    Sau khi sự việc xảy ra, 3 thanh niên này dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau đó, nhóm này nhờ người nhà đến báo tin cho gia đình của nạn nhân.

    Báo Công an Nhân dân thông tin thêm, tuy nhiên đến ngày 23/9 thì anh T. tử vong.

    Hiện Công an TP Huế đã chuyển giao hồ sơ, đối tượng cho Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế thụ lý theo thẩm quyền.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-xang-tra-khao-vo-tinh-thieu-chay-thanh-nien-nghi-an-trom-a203473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan