+Aa-
    Zalo

    Tuyên án kẻ giết vợ vì tin nhắn lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Trong lúc gặp nhau nói chuyện để hàn gắn tình cảm vợ chồng thì điện thoại chị Y.có tin nhắn "lạ". Nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác...

    (ĐSPL)- Trong lúc gặp nhau nói chuyện để hàn gắn tình cảm vợ chồng thì điện thoại chị Y.có tin nhắn "lạ". Nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác Hận đã bóp cổ chị này đến chết.

    Theo tin tức báo Pháp Luật TP HCM, ngày 17-11, TAND cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm bác kháng nghị và giữ nguyên mức án 20 năm tù đối với bị cáo Huỳnh Văn Hận (25 tuổi) về tội giết người. 

    Bị cáo Huỳnh Văn Hận (Ảnh: báo Vietnamnet)

    Trước đó, Hận khai do ghen nghĩ rằng vợ có quan hệ tình cảm khác bên ngoài nên mới có hành vi nông nổi. Còn cơ quan công tố cho rằng không có bằng chứng nào xác định việc nạn nhân của vụ án chị Y., vợ của Hận, có mối quan hệ khác, việc phạm tội của bị cáo là vô cớ nên cần tăng án. HĐXX nhận định mức án sơ thẩm tuyên đã thỏa đáng nên bác kháng nghị như trên.

    Theo báo Vietnamnet, cáo buộc của cơ quan công tố, Huỳnh Văn Hận và chị Y. đã kết hôn và tạm trú tại một phòng trọ thuộc khu phố 3, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM.

    Đầu tháng 10/2014, do nghi ngờ chị Y. có quan hệ tình cảm với người khác nên Hận bỏ về quê tại tỉnh Đồng Tháp.

    Ngày 15/10/2014, chị Y. điện thoại gọi Hận lên TP.HCM gặp mặt và xin lỗi, mong hàn gắn tình cảm vợ chồng.

    Trưa hôm sau, Hận đến chỗ làm của vợ, đón chị về phòng trọ nói chuyện. Khoảng 17h cùng ngày, khi hai người đang nói chuyện thì có người điện thoại tới cho chị Y.

    Thấy vậy, Hận giật lấy điện thoại mở ra xem thì thấy có tin nhắn với nội dung “em đang làm gì vậy? Sao em không trả lời?”. Cơn ghen trỗi dậy, Hận đẩy vợ ngã xuống nền phòng trọ rồi ngồi đè lên bụng, dùng hai tay bóp cổ khiến chị Y. tử vong.

    Gây án xong, Hận khóa cửa phòng trọ rồi nhờ người hàng xóm chở đến Công an phường tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    NINH LAN(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-an-ke-giet-vo-vi-tin-nhan-la-a120083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.