+Aa-
    Zalo

    Tuyệt chiêu dưỡng trắng da mùa đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mùa đông, tiết trời se lạnh, râm mát nên nhiều người thường nghĩ rằng đây là thời điểm mặt trời “đi ngủ”, việc chống nắng cho da cũng không còn cần thiết như mùa hè.

    Mùa đông, tiết trời se lạnh, râm mát nên nhiều người thường nghĩ rằng đây là thời điểm mặt trời “đi ngủ”, việc chống nắng cho da cũng không còn cần thiết như mùa hè.
    Tuy nhiên, sự thật thì ánh nắng mặt trời vào mùa nào cũng có thể gây tác hại cho da và việc dưỡng da vào mùa đông cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Những tuyệt chiêu sau đây sẽ giúp bạn luôn có một làn da khỏe khoắn, hồng hào trong mùa đông lạnh giá.
    Ngủ đủ giấc
    Khoa học đã chứng minh, ngủ đủ giấc rất quan trọng trong việc phục hồi trí lực và thể lực. Thần thái tốt, tinh thần minh mẫn sẽ giúp bạn gia tăng hiệu quả công việc, không những thế, một giấc ngủ sâu còn là lúc da bắt đầu hành trình tái tạo, loại bỏ độc tố và “lột xác” để trở nên trắng hồng hơn, các vết quầng thâm quanh mắt cũng nhờ đó được loại bỏ một cách nhanh chóng.
    Luôn dùng kem chống nắng
    Dù mùa đông hay mùa hè, chỉ cần có ánh nắng mặt trời thì các tia UVA và UVB cũng  sẽ gây tác hại cho làn da, tuy không khiến da sạm đen 1 cách rõ ràng như mùa hè nhưng các hắc sắc tố sẽ được tăng cường, khiến da ngày một tối màu. Bên cạnh đó, việc da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mùa đông cũng sẽ trở nên khô ráp, nứt nẻ và nổi mụn. Do đó, dù là mùa đông hay mùa hè thì việc sử dụng kem chống nắng vẫn là cách hữu hiệu để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Tốt nhất, nên sử dụng kem chống nắng không mùi, không dầu và có chỉ số SPF 15 trở lên.
    Uống nhiều nước & ăn nhiều hoa quả
    Tiết trời hanh khô của mùa đông thường khiến da mất nước, do đó, việc tăng cường uống nước, ăn rau quả sẽ là nguồn dưỡng chất vô cùng quan trọng giúp da luôn căng mịn, hồng hào, khoe mạnh. Duy trì tối thiểu 2 lít nước/ngày để có một làn da khỏe mạnh và đừng quên uống 1 cốc nước ấm buổi sáng trước khi ăn để cung cấp nước cho da và đào thải hết cặn bã còn lại trong cơ thể ra ngoài.
    Dưỡng ẩm & trắng da bằng thuốc bắc
    Với khí hậu khô hanh của mùa đông, việc dưỡng ẩm cho da bằng những dưỡng chất quý hiếm từ thiên nhiên, đặc biệt là thuốc bắc, là phương pháp tốt nhất giúp da vừa được bổ sung nước, dưỡng chất để trở nên tươi sáng, rạng rỡ. Bên cạnh đó, những thành phần thảo dược quý hiếm trong thuốc bắc như nấm linh chi, bạch phục linh, mao hoàng… sẽ nhanh chóng giúp là da “cải lão hoàn đồng”, trở nên trắng hồng, rạng rỡ, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho da, giúp da tránh được các bệnh viêm nhiễm, giúp da luôn trắng hồng, mịn màng, săn chắc, lỗ chân lông se khít một cách tuyệt đối.
    Thành phần thảo dược quý hiếm trong dưỡng trắng da bằng thuốc bắc
    Tại BB Beauté – BB Thanh Mai – một trong những trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu Việt Nam, dưới sự điều hành của Thạc sĩ, MC Thanh Mai – 1 trong top 50 nữ lãnh đạo châu Á – Thái Bình Dương, do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn, cũng đã tiên phong nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp dưỡng trắng da bằng thuốc bắc có 1 không 2 tại Việt Nam.
    Công nghệ “thay da” an toàn bằng dược thảo đã giúp hotgirl Lilly Luta có được vẻ ngoài rạng ngời
    Với liệu trình chuyên biệt, được xây dựng cho từng đối tượng khách hàng và thực hiện theo một quy trình an toàn, chuyên nghiệp dưới bàn tay của những bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành đến từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Ý, Việt Nam… dưỡng trắng da bằng thuốc bắc tại trung tâm luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của việc dưỡng trắng da như: không gây vàng lông, không tác dụng phụ, không nguy hiểm đến da, đảm bảo hiệu quả một cách tuyệt đối… mà những phương pháp dưỡng trắng da khác không thể có được.
    Thạc sỹ, MC Thanh Mai giữ gìn được nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ nhờ những công nghệ, phương pháp làm đẹp đỉnh cao, hoàn hảo tại thẩm mỹ viện của mình
    Xem chi tiết tại đây 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-duong-trang-da-mua-dong-a79588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghệ sĩ Việt làm đẹp bằng cách nào?

    Nghệ sĩ Việt làm đẹp bằng cách nào?

    Mặc dù luôn bận rộn với lịch làm việc, thức khuya, dậy sớm và thường xuyên di chuyển bằng máy bay… thế nhưng các nghệ sĩ vẫn luôn giữ được một sắc vóc hoàn hảo.