+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam dự SEA Games: Bầu Đức ủng hộ gọi Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bầu Đức cho hay ông sẵn sàng cho lứa U19 HAGL của những Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh lên đội tuyển U23 nếu HLV Miura triệu tập.

    (ĐSPL) – Bầu Đức cho hay ông sẵn sàng cho lứa U19 HAGL của những Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh lên đội tuyển U23 nếu HLV Miura triệu tập.
    "Việc VFF và HLV triệu tập ai lên đội tuyển là quyền và vinh dự của cầu thủ đó. Dù không muốn Công Phượng thi đấu SEA Games quá sớm nhưng tôi không có ý kiến gì và sẽ đồng ý nếu HLV Miura tin dùng Công Phượng hoặc bất cứ cầu thủ nào của khoá I Học viện HAGL Arsenal-JMG", Bầu Đức chia sẻ điểm của mình về việc triệu tập Công Phượng lên đội tuyển U23 Việt Nam trong năm 2015.

    Bầu Đức không phản đối việc gọi Công Phượng lên đội U23.

    Theo chia sẻ của bầu Đức, ông bỏ tâm huyết và tiền bạc ra đào tạo lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... là để phục vụ mục tiêu chinh phục các danh hiệu cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên ông bầu này nhắm lứa cầu thủ này cho mục tiêu vô địch SEA Games 2017 chứ không phải tại SEA Games 2015 ở Singapore tới.
    Với HLV Miura, sau buổi làm việc mà nội dùng là rút kinh nghiệm về thất bại của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014, ông sẽ trở về Nhật Bản nghỉ giáng sinh và năm mới trước khi trở lại Việt Nam để tìm thêm cầu thủ cho đội tuyển U23. Lứa U19 gồm những Công Phượng, Tuấn Anh sẽ được ông thầy 51 tuổi người Nhật Bản nhắm đến cho kết hoạch của mình khi nhiều cầu thủ U23 hiện tại đã quá tuổi. Theo tiết lộ, ngày 4/1/2015, ông Miura sẽ có mặt tại sân Pleiku dự khán trận ra quân của HAGL tại V.League 2015 gặp đối thủ Sanna Khánh Hòa.
    Mục đích chính của chiến lược gia này không gì khác ngoài việc trực tiếp “xem giò” những Công Phượng, Đông Triều để có thể đưa ra những đánh giá chính xác nhất về năng lực những cầu thủ này trước khi quyết định triệu tập họ hay không. Theo kế hoạch trong năm 2015, đội bóng này sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia vào tháng 3 và SEA Games 2015 diễn ra tại Singapore vào tháng 6. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-du-sea-games-bau-duc-ung-ho-goi-cong-phuong-a74274.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan