+Aa-
    Zalo

    "Uncontrollably Fond": Bi thảm trên phim, hài hước ngoài đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các fan hiện đang vô cùng phấn khích trước loạt ảnh hậu trường hiếm có này của "Uncontrollably Fond".

    (ĐSPL) - Các fan hiện đang vô cùng phấn khích trước loạt ảnh hậu trường hiếm có này của "Uncontrollably Fond".

    Tuy quay phim theo kiểu “cuốn chiếu” với cường độ làm việc liên tục nhưng các diễn viên vẫn có những khoảnh khắc rất vui vẻ trên trường quay.


    Do thời tiết ở Hàn rất lạnh nên các diễn viên đều phải quấn nhiều quần áo lên người nhất có thể. Dù vậy, tất cả trông vẫn rất thời trang và đặc biệt… ăn hình.


    Trong thời gian giải lao giữa các cảnh quay, các diễn viên lại tụ tập với nhau, trò chuyện và chụp hình. Do cùng làm việc trong thời gian dài nên quan hệ của dàn diễn viên rất thân thiết.


    Trong loạt ảnh được tung ra, ngoài nụ cười rạng rỡ của dàn diễn viên, các fan còn có thể bắt gặp những hành động kỳ quái và có phần ”khó đỡ” của cặp nam-nam chính và dàn diễn viên phụ. Những hành động đáng yêu này tiếp tục giúp "Uncontrollbly Fond" hút thêm một lượng fan không nhỏ.



    Bộ phim được quay vào mùa đông năm ngoái và hoàn thành quay vào tháng 4. Tuy điều kiện thời tiết rất khắc nghiệt nhưng đoàn làm phim và các diễn viên đã nỗ lực hết mình để cho ra đời một tác phẩm hoàn hảo ngoài mong đợi.


    Hiện chỉ còn hơn 4 tập nữa, "Uncontrollably Fond" sẽ kết thúc phát sóng trên đài KBS. Khán giả hy vọng sẽ được đón một cái kết trọn vẹn và hạnh phúc cho cặp đôi Woo Bin – Suzy.

    Hương Nguyễn/ Theo Soompi

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]tR1daFrprl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uncontrollably-fond-bi-tham-tren-phim-hai-huoc-ngoai-doi-a145914.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan