+Aa-
    Zalo

    Ứng dụng VN Ngay Nay chính thức trở thành đối tác truyền thông của hãng PR Newswire

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 13.12.2018, ứng dụng đọc thông tin hiểu bạn nhất VN Ngày Nay đã đạt được thoả thuận hợp tác truyền thông cùng PR Newswire

    Ngày 13/12/2018, ứng dụng đọc thông tin hiểu bạn nhất VN Ngày Nay đã đạt được thoả thuận hợp tác truyền thông cùng PR Newswire – đơn vị cung cấp dịch vụ truyền tải tin tức và giám sát truyền thông hàng đầu thế giới Nay. Đây là cột mốc đáng ghi nhận giữa ứng dụng tổng hợp tin tức hàng đầu ở Việt Nam và đơn vị truyền thông đứng đầu thế giới.

    Được thành lập từ năm 1954, PR Newswire hiện là đơn vị có mạng lưới kết nối lớn nhất với hệ thống báo chí quốc tế với hơn 300.000 đơn vị báo chí, truyền hình, truyền thông phủ rộng trên 170 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ. Nhận thấy sự tăng trưởng vượt bậc của Việt Nam trong những năm qua về thu hút dòng vốn đầu tư nước ngoài kéo theo các doanh nghiệp lớn phát triển nhanh chóng. Chính vì vậy, nhu cầu truyền thông của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam và doanh nghiệp lớn trong nước là một cơ hội thật sự với ngành truyền thông. Đó là lý do PR Newswire đã có mặt tại Việt Nam thông qua văn phòng đại diện ở TP. Hồ Chí Minh.

    Thị trường truyền thông ở Việt Nam được PR Newswire đánh giá cao về sự phát triển, tiêu biểu là Ứng dụng VN Ngày Nay hiện đang là ứng dụng đọc hiểu thông tin hàng đầu ở Việt Nam và ứng dụng đầu tiên ở Việt Nam trong việc kết hợp tin tức và mạng xã hội đã cán mốc 21 triệu lượt tải. Mặc dù mới ra mắt từ tháng 5 năm 2017, tới nay ứng dụng VN Ngày Nay đã phát triển vượt bậc và mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị mà ít có sản phẩm nào trên thị trường làm được. Điển hình là tính năng đề xuất thông tin dựa vào sở thích của người dùng, giúp người dùng cập nhật tin tức mới nhất ở lĩnh vực mình quan tâm, hay tính năng mạng xã hội giúp mọi người có thể kết nối, giao lưu với nhau tạo thành một hệ sinh thái đa dạng trên ứng dụng VN Ngày Nay.

    Nhận thấy tiềm năng của đôi bên, PR Newswire và Ứng dụng VN Ngày Nay đã ký kết thoả thuận chính thức về hợp tác truyền thông vào ngày 13 tháng 12 năm 2018. Trước khi ký kết hợp tác với Ứng dụng VN Ngày Nay, PR Newswire đã có quan hệ đối tác với nhiều cơ quan truyền thông lớn trong nước, trong đó có thể kể đến VnExpress, Thông Tấn Xã Việt Nam và Saigontimes.

    Việc hãng tin tức lớn trên thế giới có mặt tại Việt Nam bằng việc hợp tác với những đơn vị truyền thông uy tín trong nước, trong đó có Ứng dụng VN Ngày Nay, hứa hẹn sẽ tạo luồng gió mới trong ngành truyền thông đầy tiềm năng của Việt Nam.

    Tuyền Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-dung-vn-ngay-nay-chinh-thuc-tro-thanh-doi-tac-truyen-thong-cua-hang-pr-newswire-a255665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan