+Aa-
    Zalo

    Ưng Hoàng Phúc, Hoàng Kỳ Nam hát phục vụ Cảnh sát Nhân dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hàng loạt bài hít một thời đã được nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hát lại để phục vụ trong buổi lễ chia tay đầy xúc động của sinh viên Trường ĐH Cảnh sát Nhân dân

    (ĐSPL) – Hàng loạt bài hít một thời như: Vầng trăng cô đơn, Thà rằng như thế, Vì sao trong lòng tôi…Đã được nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hát lại để phục vụ trong buổi lễ chia tay đầy xúc động của sinh viên Trường ĐH Cảnh sát Nhân dân vào tối ngày 25/8.

    Trở thành thông lệ, trước khi sinh viên ra trường làm làm nhiệm vụ, Đoàn Trường ĐH Cảnh sát Nhân dân đều tổ chức buổi lễ chia tay với mái trường, thầy cô và bè bạn. Dù thời tiết không tốt nhưng chương trình năm nay vẫn diễn ra trong không khí ấm cúng, đặc biệt là có sự thổi lửa của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

    Chia sẻ tại chương trình, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho biết, anh rất cảm phục các chiến sĩ Cảnh sát Nhân dân đã phụng sự cho đất nước, phục vụ cho nhân dân. Đặc biệt, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng đã chia sẻ tình cảm của anh với các bạn sinh viên Trường ĐH Cảnh sát Nhân dân, rằng đây là một trường mà các bạn phải trãi qua nhiều gian nan thử thách mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.

    Cũng trong chương trình này, hot boy căn hộ 69 Hoàng Kỳ Nam cũng đã cháy hết mình với những bài hát sôi động và phong cách biểu diễn mang đúng chất Hoàng Kỳ Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc-hoang-ky-nam-hat-phuc-vu-canh-sat-nhan-dan-a48133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan