+Aa-
    Zalo

    Urugoay – Saudi Abaria: Đội bóng Nam Mỹ giành chiến thắng thứ hai liên tiếp?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Urugoay và Saudi Abaria sẽ diễn ra lúc 22h tối nay (20/6).

    Trận đấu giữa Urugoay và Saudi Abaria sẽ diễn ra lúc 22h tối nay (20/6).

    Suarez trong trận đấu với Ai Cập. Ảnh: Skysports

    Tại lượt trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2018, Urugoay giành 3 điểm sau trận thắng kịch tính trước Ai Cập. Bàn thắng ở những phút cuối cùng trận đấu của trung vệ Gimenez mở ra một viễn cảnh sáng sủa cho đội bóng Nam Mỹ. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Urugoay sẽ giành tấm vé vượt qua vòng bảng.

    Ở trận đấu mở màn, dù có chiến thắng quan trọng nhưng nhìn chung nhiều ngôi sao lcủa Urugoay như Suarez, Cavani vẫn chưa thể chơi đúng với phong độ. Đặc biệt là Suarez, tiền đạo của Barca có khá nhiều cơ hội “ngon ăn” nhưng lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Người hâm mộ đội bóng Nam Mỹ kỳ vọng các cầu thủ “con cưng” sẽ tỏa sáng ở trận đấu tối nay.

    Phía bên kia chiến tuyến, Saudi Abaria là một trong những đội bóng châu Á được kỳ vọng khá nhiều tại World Cup năm nay. Thế nhưng đại diện châu Á lại thể hiện bộ mặt “bạc nhược” trong ngày ra quân với trận thua đậm 0-5 trước chủ nhà Nga. Ở trận đấu này, hàng công Saudi Abaria quá “kém sắc”, hàng thủ lại càng hớ hênh. Những bàn thắng của Nga đến từ khoảng trống “chết người” lộ ra trước mặt thủ môn của đại diện châu Á.

    Nếu muốn đi tiếp, Saudi Abaria buộc phải đánh bại Urugoay ở trận đấu tối nay. Nếu thất bại, đại diện châu Á cùng với Ai Cập sẽ là những đội bóng đầu tiên “xách va li” về nước. Nói về thành tích World Cup, kết quả tốt nhất mà Saudi Abaria có được là lọt vào vòng 16 đội tại World Cup 1994  cách đây đã 24 năm. Trong khi đó, Uruguay tỏ ra vượt trội hơn khi đội bóng Nam Mỹ từng có 2 lần vô địch trong lịch sử.

    Saudi Abaria từng thua Uruguay với tỷ số 0-2 trong trận giao hữu vào năm 2006. Thành tích thi đấu gần nhất của đội bóng Nam Mỹ là rất tốt, gồm có 3 trận thắng, 2 trận hòa và chỉ thất bại 1 trận. Nhiều khả năng tối nay Urugoay sẽ giành trọn 3 điểm.

    Vào trận đấu sớm diễn ra vào lúc 1h ngày 20/6, chủ nhà Nga đánh bại Ai Cập với tỷ số 3-1 và nắm chắc trong tay tấm vé vào vòng sau với hai trận toàn thắng. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Urugoay và Nga sẽ là những đội bóng đầu tiên vượt qua vòng bảng.

    Thịnh Nghệ (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/urugoay-saudi-abaria-doi-bong-nam-my-gianh-chien-thang-thu-hai-lien-tiep-a233708.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan