+Aa-
    Zalo

    Valentine 2015: Ngô Kiến Huy - Phương Thanh song ca "Hứa đợi thì sẽ về"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Hai mẹ con" Phương Thanh - Ngô Kiến Huy kết hợp cùng nhau trong ca khúc "Hứa đợi thì sẽ về" nhân dịp Valentine 2015.

    (ĐSPL) - "Hai mẹ con" Phương Thanh - Ngô Kiến Huy kết hợp cùng nhau trong ca khúc "Hứa đợi thì sẽ về" nhân dịp Valentine 2015.

    Bộ phim Siêu Nhân X của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đang làm mưa gió với tình trạng cháy vé tại các cụm rạp, trong phim Ngô Kiến Huy vào vai chính siêu nhân còn Phương Thanh vào vai mẹ của siêu nhân, diễn xuất của cả hai đều được giới chuyên môn và khán giả công nhận, yêu thích.

    Và trong quá trình đóng phim chung, hai chị em rất thân thiết, quý mến nhau và dự định rủ nhau song ca.

    Đúng lúc phim ra mắt lại cũng cận kề và trùng thời điểm valentine 14/2 nên cả hai đã sắp xếp thời gian để cùng vào phòng thu nhằm gửi món quà tình yêu đến các đôi lứa.

    Do cả hai quá bận với lịch diễn gần Tết nên phải hẹn tới hẹn lui hơn 3 lần mới cùng nhau thu âm được, và họ đã dành hơn 3 tiếng tâm huyết cho dự án song ca này.

    Một sáng tác của nhạc sĩ Duy Anh mang tên “Hứa về thì sẽ đợi”, ca khúc truyền tải thông điệp trong tình yêu quan trọng nhất là sự tin tưởng lẫn nhau, có niềm tin sẽ cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió và bên nhau hạnh phúc dài lâu.


    Dù nhạc sĩ ban đầu đã chia câu cho cả nam và nữ nhưng khi vào phòng thu cả 3 đã bàn bạc và chia câu lại sao cho hay nhất và cả giọng nam, nữ có thể truyền tải được cảm xúc đầy đủ nhất. Phương Thanh nảy ra sáng kiến sẽ đọc rap cho ca khúc thêm dễ thương và chính Ngô Kiến Huy trực tiếp viết thêm lời rap ngay tại chỗ. Ngô Kiến Huy cho biết anh rất vui khi được song ca cùng chị Chanh là ca sĩ mà anh hâm mộ từ nhỏ.

    Cả hai bật mí nếu bài hát được fans và khán giả nghe nhạc yêu thích sẽ tiến hành quay MV chung. Cả hai cũng hy vọng ca khúc cũng xem như món quà dành tặng các khán giả đã ủng hộ bộ phim siêu nhân X.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/valentine-2015-ngo-kien-huy---phuong-thanh-song-ca-hua-doi-thi-se-ve-a83387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan