+Aa-
    Zalo

    Van Gaal chặn đường về M.U của Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo tiết lộ của báo giới, chính HLV Van Gaal đã chặn đường trở lại M.U của Cristiano Ronaldo vì một lý do không mấy lạ lùng.

    (ĐSPL) – Theo tiết lộ của báo giới, chính HLV Van Gaal đã chặn đường trở lại M.U của Cristiano Ronaldo vì một lý do không mấy lạ lùng.
    Mới đây nhà báo Alfredo Duro đã bật mí trên chương trình truyền hình El Chiringuito về việc Jorge Mendes đã thúc đẩy việc đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford. Cụ thể siêu cò và là người đại diện của tiền vệ người Bồ Đào Nha này đã bí mật gặp gỡ Martin Ferguson, em trai của cựu HLV Sir Alex Ferguson, đồng thời là người phụ trách tuyển quân ở M.U hồi tháng 1. Chủ đề là tương lai của Cristiano Ronaldo.

    Ronaldo khó trở lại M.U.

    Theo tờ Eurosport, siêu cò Jorge Mendes đã gửi đề nghị M.U ký hợp đồng cầu thủ chạy cánh 30 tuổi người Bồ Đào Nha, nhưng HLV Van Gaal đã quyết định nói không. Nguyên nhân là bởi mức phí giải phóng hợp đồng của CR7 quá khủng lên tới 1 tỷ bảng khiến nhà cầm quân tới từ Hà Lan không tha thiết. Trước đó chiến lược gia 63 tuổi đã được Ban lãnh đạo M.U cung cấp 150 triệu bảng để chiêu mộ tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng 2014 và hứa hẹn sẽ chi thêm nếu ông muốn. Dù vậy Van Gaal lại chẳng mặn mà trước việc mang về siêu sao cỡ Ronaldo. Bên cạnh giá cả, tuổi tác cũng là trở ngại khiến Rô điệu hết đường về đội bóng cũ.
    Thông tin Real Madrid sẵn sàng bán Ronaldo vào cuối mùa giải được báo chí Tây Ban Nha râm ran suốt thời gian qua. Mọi chuyện bắt đầu từ việc cầu thủ này tổ chức sinh nhật ồn ào chỉ vài giờ sau khi đội nhà thất thủ 0-4 trước đội bóng hàng xóm Atletico Madrid.
    Bất chấp được HLV Ancelotti đảm bảo suất đá chính nhưng Ronaldo vẫn đang đối mặt với không ít sức ép từ thủ quân Iker Casillas và đội phó Sergio Ramos, những người có tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ Real.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-gaal-chan-duong-ve-mu-cua-ronaldo-a84717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan