+Aa-
    Zalo

    Văn Mai Hương quấn quýt bên Sơn Tùng M-TP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp đôi mới của V-Pop Văn Mai Hương – Sơn Tùng M-TP cùng xuất hiện đầy cá tính và trẻ trung trong bộ ảnh thời trang đầy sắc màu.

    (ĐSPL) - Cặp đôi mới của V-Pop Văn Mai Hương – Sơn Tùng M-TP cùng xuất hiện đầy cá tính và trẻ trung trong bộ ảnh thời trang đầy sắc màu do stylist Travis Nguyễn thực hiện.

    Travis Nguyễn chia sẻ, đang là những ngày nắng rực rỡ của mùa hè, cũng là mùa thể thao, chuẩn bị World Cup 2014, anh quyết định thực hiện bộ ảnh với phong cách “sport chic” và thuyết phục Văn Mai Hương cùng Sơn Tùng M-TP làm người mẫu.

    Đây cũng là gợi ý thú vị về thời trang cho các bạn trẻ trong mùa hè này, với chút năng động và nghịch ngợm giúp tươi trẻ hơn trong những bộ đồ thun, đôi giày Adidas, những chiếc áo phông, những chiếc quần skinny đến những chiếc quần shorts. Các bạn trẻ sẽ cảm nhận được một mùa hè đầy năng động và sảng khoái cùng tinh thần giải trí và thể thao…

    Văn Mai Hương cùng Sơn Tùng M-TP đang trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Nga.Họ đang chuẩn bị tham gia chương trình ca nhạc đặc biệt do đạo diễn Việt Tú và nhạc sỹ Huy Tuấn dàn dựng có tên “Đêm Việt Nam”, dự kiến sẽ có khoảng 3000 khán giả tham gia.Chương trình còn có sự xuất hiện của Mỹ Tâm, Phi Nhung, Tuấn Hưng và Hoàng Tôn.

    Từ Nga, Văn Mai Hương chia sẻ: “Hương và MTP cùng Hoàng Tôn đã đi tham quan một số địa danh nổi tiếng tại Moscow. Được đến Nga và được hát cho khán giả xa Tổ quốc nghe những giai điệu tự hào của người Việt là một niềm vinh dự lớn. Tất cả các nghệ sỹ đang háo hức để hát phục vụ cho khán giả người Việt tại đây”…

    Dự kiến, Văn Mai Hương và Sơn Tùng M-TP sẽ có màn song ca độc nhất vô nhị trong “Đêm Việt Nam”.

     

    Stylist : Travis Nguyen
    Photo : Hardy Yuen
    Makeup : Kuny Lee
    Fashion : Adidas NEO

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-mai-huong-quan-quyt-ben-son-tung-m-tp-a35901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan