+Aa-
    Zalo

    Vào showbiz 4 năm, Hiền Hồ gây dựng được cơ ngơi hoành tráng ở quê nhà Đắk Lắk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ít ai biết rằng, để đạt được thành công như hiện tại, nữ ca sĩ trẻ Hiền Hồ từng phải trải qua quá khứ cơ cực và vất vả.

    Hiền Hồ được xếp vào một trong số những ca sĩ trẻ thành công nhất hiện nay. Ra mắt ca khúc nào là ca khúc đó thành "hit", liên tục xuất hiện trong các sự kiện, chương trình lớn… Không chỉ sở hữu nhiều bản "hit" đình đám, Hiền Hồ còn được cho là có khối tài sản đáng nể ở tuổi 25.

    vao showbiz 4 nam hien ho gay dung duoc co ngoi hoanh trang o que nha dak lak1
    Nữ ca sĩ Hiền Hồ. 

    Tuổi thơ gắn liền với những cánh rừng cà phê ở Đắk Lắk, Hiền Hồ là trụ cột của gia đình. Cô không chỉ cố gắng giúp bản thân thoát nghèo, nỗ lực đi lên từ cát-xê thấp đến một "đại gia ngầm" Vbiz, xây dựng nhà hoành tráng cho bố mẹ ở quê.

    Bên cạnh cuộc sống giàu có của bản thân, gia cảnh ở quê của Hiền Hồ cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Theo một số hình ảnh được chia sẻ, gia đình giọng ca Người thương cũng hóa người dưng sinh sống trong căn nhà 2 tầng rộng rãi.

    vao showbiz 4 nam hien ho gay dung duoc co ngoi hoanh trang o que nha dak lak6
    Nhà của Hiền Hồ ở quê nhà Đắk Lắk.

    Cơ ngơi hoành tráng của nữ ca sĩ khiến dân tình chú ý với phần cổng được xây dựng, thiết kế kiên cố, phía trước nhà là chỗ để xe rộng lớn. Có thể thấy không chỉ đầu tư cho bản thân, Hiền Hồ còn rất quan tâm đến gia đình và mong muốn mọi thành viên đều có cuộc sống ổn định, sung túc. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để đến được thành công này, cô ca sĩ 9X có một quá khứ không hề đơn giản.

    vao showbiz 4 nam hien ho gay dung duoc co ngoi hoanh trang o que nha dak lak4
    Hiền Hồ ngày càng sang chảnh và cuốn hút. 

    Hiền Hồ từng tiết lộ trên một buổi livestream rằng, ngày bé cô không học mẫu giáo mà sống trong rừng cà phê với bố. Thời ấy, cô theo những đứa trẻ khác đi hái cóc, hái ổi, đến mùa cà phê thì đi mót những hạt còn sót lại để đưa mẹ đem bán, lấy tiền mua quần áo hoặc đóng tiền học.

    Nữ ca sĩ từng chia sẻ trong chương trình Ngồi xuống uống trà: "Nhà Hiền hồi xưa vẫn trồng cà phê, bây giờ vẫn trồng. Hồi bố còn sống, Hiền hay vào rừng ở với bố, không ra đi học gì luôn. Từ 1 tuổi đến 5 tuổi rưỡi, Hiền ở trong rừng thôi. Hiền canh cà phê với mấy con chó còn bố ra ngoài phụ mẹ, chiều vô thì Hiền ở trong rẫy một mình Hiền có kết giao với mấy bạn như mình, riết không muốn ra ngoài nhà đi học, muốn ở trong đó luôn".

    Biến cố gia đình ập đến khi bố qua đời, một mình mẹ Hiền Hồ phải chăm lo cả gia đình, nuôi 6 người con khôn lớn. Gia đình đông con nên chị em Hiền Hồ đều phải tự lập từ sớm. Trong khi các anh chị tản đi làm ăn nhiều nơi, Hiền Hồ định hướng cho mình đi theo con đường ca hát để nuôi sống bản thân và gia đình. Mới 15 tuổi, Hiền Hồ đã rời vườn cà phê ở quê để lên Buôn Ma Thuột theo học trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Đắk Lắk. 

    Cũng nhờ tiếp xúc với âm nhạc, niềm yêu thích và khát khao được hát đã nhen nhóm và thôi thúc cô dấn thân vào con đường nghệ thuật.

    Nữ ca sĩ quê Đắk Lắk Hiền Hồ là ca sĩ giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt khi mới 20 tuổi, cô theo đuổi dòng nhạc Ballad với giai điệu trữ tình cùng ca từ sâu sắc khiến hàng triệu trái tim xao xuyến.

    Hiền Hồ được ví như một "nàng búp bê" với mái tóc ngắn, đôi mắt to tròn trong veo cùng khuôn mặt dễ thương, sở hữu giọng hát cao vút đầy mạnh mẽ và giàu cảm xúc. Tại lễ trao giải âm nhạc do Zing Music Awards tổ chức, Hiền Hồ đã xuất sắc nhận được giải Nghệ sĩ mới của năm.

    Những ca khúc do cô thể hiện suốt thời gian qua đều "làm mưa làm gió" trên bảng xếp hạng như: Rồi người thương cũng hóa người dưng, Có như không có, Gặp nhưng không ở lại... Không chỉ vậy, dù tuổi nghề còn trẻ nhưng Hiền Hồ là một trong số ít ca sĩ bỏ túi cho mình 2 sản phẩm trên 100 triệu view: Rồi người thương cũng hóa người dưng và MV Cưới nhau đi song ca cùng Bùi Anh Tuấn.

    vao showbiz 4 nam hien ho gay dung duoc co ngoi hoanh trang o que nha dak lak2
    Mỹ nhân sinh năm 1997 tậu siêu xe G63 khiến ai nấy trầm trồ. 

    Nữ ca sĩ quê Đắk Lắk đã từng nói về việc cô "đổi đời" sau khi tham gia Giọng hát Việt với sự hào hứng. VietNamnet dẫn lời Hiền Hồ: "Danh tiếng, tiền bạc và được khán giả yêu thương. Những thứ mà khán giả nhìn Hiền Hồ đang sở hữu đều do chính công sức tôi làm ra. Và điều thành công nhất đối với tôi là khi mình đi diễn, ca khúc của mình được mọi người biết đến, mọi người thuộc, mọi người hát cùng mình".

    Không chỉ Soobin Hoàng Sơn, Hiền Hồ còn vướng tin đồn hẹn hò Anh Đức, Bùi Anh Tuấn... song cô đều lên tiếng phủ nhận. Khi đó, nữ ca sĩ cho rằng bản thân còn đang dang dở sự nghiệp nên cần lo cho sự nghiệp trước.

    Vướng không ít thị phi chỉ sau một thời gian ngắn vào nghề, nhưng Hiền Hồ từng khẳng định thị phi cũng là một điều may mắn: "Khi mà người ta đã nhắc tới mình, mình cũng nên nhìn nhận để sửa đổi. Cũng từ những lời chê bai đó mới có thế giúp mình sửa đổi và hoàn thiện hơn. Chứ còn làm nghệ thuật mà người ta quên lãng mình luôn thì cũng hơi buồn".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-showbiz-4-nam-hien-ho-gay-dung-duoc-co-ngoi-hoanh-trang-o-que-nha-dak-lak-a531875.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan