+Aa-
    Zalo

    Vì đố kỵ, một nữ sinh bị đấm túi bụi ngay sau phẫu thuật sửa mũi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nữ sinh đã bất ngờ bị một người khác đấm túi bụi vào mặt sau khi cô này vừa phẫu thuật sửa mũi xong.

    (ĐSPL) - Một nữ sinh đã bất ngờ bị một người khác đấm túi bụi vào mặt sau khi cô này vừa phẫu thuật sửa mũi xong.

    Dương Dương, một người sẽ tốt nghiệp vào ngày 24, đã quyết định thực hiện một số phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt hoàn hảo hơn trong ngày tốt nghiệp. Ban đầu, từ Giang Tô, cô nói rằng hy vọng cô sẽ tạo cho gia đình một sự ngạc nhiên khi cô về nhà với một khuôn mặt trông như siêu mẫu.

    [mecloud]om1hyR5LrN[/mecloud]

    Ngoài ra cô cũng hy vọng với khuôn mặt ưa nhìn, cô sẽ có một công việc sau khi tốt nghiệp. Sau cuộc phẫu thuật, Dương Dương đã được đưa vào phòng hồi sức và cầm gương để kiểm tra kết quả. Đúng lúc đó, một người phụ nữ lang thang đi vào phòng và hỏi cô ấy có hài lòng với kết quả không.

    Dương Dương trả lời rằng cô hoàn toàn hài lòng và không cần chờ cho đến khi các vết sưng giảm xuống. Chưa nói hết câu, người lạ mặt đã tấn công Dương Dương. Bà ta liên tục đấm vào mặt cô cho đến khi y tá vào phòng và khống chế được kẻ tấn công.

    Nhân viên bệnh viện sau đó giải thích với cảnh sát rằng người phụ nữ 30 tuổi này là một bệnh nhân bất bình với kết quả cuộc phẫu thuật của bà ta 5 năm trước đó. Bà ta đã liên tiếp quay lại bệnh viện để chửi rủa các bác sĩ – những người đã phẫu thuật cho bà.

    Ngày hôm xảy ra vụ việc, các bác sĩ đã không có mặt trong phòng, vì vậy người phụ nữ này đã có cơ hội để trút cơn thịnh nộ vào Dương Dương. Rất may cho Dương Dương, cô chỉ bị thâm tím nhẹ và thương tích bề ngoài. 

    Trần Long(Theo Tomonews)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-do-ky-mot-nu-sinh-bi-dam-tui-bui-ngay-sau-phau-thuat-sua-mui-a99028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.