+Aa-
    Zalo

    Vì Rooney, Ryan Giggs không thèm nhìn mặt Van Gaal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tờ Daily Mail vừa phanh phui ra chỉ tiết đáng chú ý đằng sau việc Van Gaal mâu thuẫn với Ryan Giggs. Theo đó hai nhân vật này hục hoặc là có thật

    (ĐSPL) - Tờ Daily Mail vừa phanh phui ra chỉ tiết đáng chú ý đằng sau việc Van Gaal mâu thuẫn với Ryan Giggs. Theo đó hai nhân vật này hục hoặc là có thật chứ không phải tin đồn.
    Theo đó trước trận đấu với Newcastle tại vòng 28 Premier League HLV Van Gaal và người trợ lý Ryan Giggs đã xảy ra một cuộc tranh luận nảy lửa trong phòng riêng của Van Gaal ở Old Trafford. Mọi chuyện bắt đầu từ việc hai nhân vật này không có cùng quan điểm về việc sử dụng thủ quân Wayne Rooney. Cụ thể, Ryan Giggs đòi Van Gaal đẩy Rooney vị trí tiền đạo sở trường. Trong khi đó chiến lược gia người Hà Lan vẫn không thay đổi ý định khi xếp Rooney đã ở hàng tiền vệ như vẫn làm từ đầu mùa.

    Van Gaal và Giggs thực sự có mâu thuẫn.

    “Phó tướng” người xứ Wales cho rằng việc để R10 thi đấu xa khung thành sẽ khiến bản năng săn bàn của Rooney bị mai một. Nổi tiếng là người cá tính đến bảo thủ, nhà cầm quân 63 tuổi giữ nguyên chiến thuật ông áp dụng với Rooney khiến Giggs bất bình.
    Chính điều đó khiến cả hai không nói với nhau lời nào những ngày sau đó. Và khi Ryan Giggs chẳng thèm ăn mừng bàn thắng của Ashley Young vào lưới Newcastle cùng với ‘Tulip thép’ nghi án bộ đôi có tiếng nói lớn nhất trên ghế huấn luyện M.U mâu thuẫn .
    Dù sau đó cả Van Gaal và Giggs đều lên tiếng phủ nhận nhưng đây là chỉ cách họ làm yên lòng những fan hâm mộ Quỷ đỏ. Những ngôi sao từng khoác M.U như Paul Scholes, Gary Neville vì thế cho rằng Giggs “có ý định chia tay Van Gaal”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-rooney-ryan-giggs-khong-them-nhin-mat-van-gaal-a86555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan