+Aa-
    Zalo

    Vì sao "ông Lê Thuỵ Hải cũng thường thôi"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước ngày ông Lê Thuỵ Hải dẫn quân đến xứ Thanh đá vòng 10 V.League, bầu Đệ thổi bùng lên ân oán ngày xưa bằng tuyên bố: “HLV Lê Thụy Hải cũng thường thôi".

    (ĐSPL) - Trước ngày ông Lê Thuỵ Hải dẫn quân đến xứ Thanh đá vòng 10 V.League, bầu Đệ một lần nữa thổi bùng lên ân oán ngày xưa bằng tuyên bố: “HLV Lê Thụy Hải cũng thường thôi”.
    “Thanh Hóa không sợ Bình Dương của Lê Thụy Hải. Luôn nhận mình là xuất sắc và giàu thành tích nhất V.League nhưng tôi thấy ông ấy cũng bình thường thôi. Riêng việc lấy yêu ghét cá nhân để cất một cầu thủ như Công Vinh trên ghế dự bị đủ nói lên điều đó”, bầu Đệ nói.
    Theo phân tích của ông bầu này, HLV Lê Thụy Hải đã ba lần giành chức vô địch V.League nhưng đều với Bình Dương vốn là đội bóng lắm tiền nhiều sao bậc nhất ở Việt Nam. Hồi còn dẫn dắt các đội có kinh tế vừa phải như Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội ACB hay Thanh Hóa, nhà cầm quân cá tính này đều không có thành tích nào đáng kể.
    “Không có đội bóng nào có thể so sánh với Bình Dương hiện tại về mặt lực lượng. Những cầu thủ dự bị của họ như Công Vinh, Văn Bình, Tấn Trường…thực sự là niềm mơ ước của các đội bóng khác. Lực lượng như thế, không vô địch V.League thì vứt đi”, bầu Đệ nói thêm.

    Bầu Đệ: "Ông Lê Thuỵ Hải cũng thường thôi".

    Bầu Đệ và ông Hải "lơ" vốn có nhiều ân oán. Trong lần thứ 2 ông Hải dẫn dắt Thanh Hoá năm 2011,vị chủ tịch của đội bóng xứ Thanh mới bắt tay vào làm bóng đá hơn một năm. Kinh nghiệm còn hạn chế, lại hay can thiệp vào công việc chuyên môn nên HLV người Hà Đông bất bình. Những va chạm tích lũy theo thời gian khiến 2 bên dần lâm vào cảnh bằng mặt nhưng không bằng lòng. Cho đến khi bầu Đệ xuống nhà ăn CLB sát ngày thi đấu và thị uy thầy trò HLV Lê Thụy Hải bằng những ngôn từ không mấy dễ nghe, nhà cầm quân tính nóng như lửa đã thẳng thừng “mời” ông chủ đi về. Điều này đã được chính bầu Đệ chia sẻ.
    Sau đó, khi Thanh Hóa thất bại 2-3 trước SLNA trên sân nhà ở vòng 21 và HLV Lê Thụy Hải bị nghi ngờ đã chủ động “buông” cho đối thủ đến gần hơn với chức vô địch, bầu Đệ đã thẳng tay “trảm” tướng mà không báo trước. Lúc đó, ông Hải “lơ” dẫn quân vào Đà Nẵng chuẩn bị cho vòng 22 và nhận thông tin mình bị sa thải qua… báo chí. Nhà cầm quân cá tính đùng đùng sắp vali rời khỏi khách sạn. Sau đó, HLV Lê Thụy Hải chấp nhận đền bù 3 tháng lương (khoảng vài trăm triệu) để được ra đi, vì không muốn kéo dài sự hợp tác với vị chủ tịch CLB mà ông mô tả là “không biết gì về bóng đá”.
    Trong dịp trở lại xứ Thanh khi dẫn dắt Hải Phòng năm 2012, bầu Đệ đã chủ động đến bắt tay chào hỏi nhưng ông Hải “lơ” đã từ chối bằng động tác hất tay rất phũ phàng. Những lần chạm mặt sau này giữa 2 nhân vật nổi tiếng của bóng đá Việt Nam đều diễn ra trong cảnh “nhìn nhau bằng ánh mắt hình viên đạn”.
    Theo vị chủ tịch CLB Thanh Hóa, đội bóng của ông sẽ quyết tâm hạ gục đội bóng đất Thủ trên sân nhà. Còn với Lê Thuỵ Hải, chắc chắn sẽ không để điều đó xảy ra. Chiến thắng trước đội bóng xứ Thanh ngoài ý nghĩa 3 điểm còn chiến thắng vì danh dự.

    Video: U23 Việt Nam hát 'Chắc ai đó sẽ về' mừng chiến thắng.

    TM (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-ong-le-thuy-hai-cung-thuong-thoi-a91360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan