+Aa-
    Zalo

    Vì sao xe đạp điện được lòng chị em nội trợ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi chợ, đưa đón con hàng ngày, dạo phố lúc rảnh rỗi,… chiếc xe đạp điện dường như đang trở thành “người bạn thân” của phụ nữ nội trợ.

    Đi chợ, đưa đón con hàng ngày, dạo phố lúc rảnh rỗi,… chiếc xe đạp điện dường như đang trở thành “người bạn thân” của phụ nữ nội trợ. Vậy tại sao loại phương tiện này lại được lòng chị em đến thế?
    Gọn nhẹ và tiện lợi
    Tiếng là “nội trợ”  nhưng chị em phụ nữ vẫn thường xuyên phải di chuyển nhiều nơi. Các địa điểm đó lại khá chật hẹp và đông đúc như chợ, trường học của con,… Việc dắt một chiếc xe máy đặc biệt là xe tay ga cồng kềnh, len lỏi vào các con ngõ nhỏ hay khu chợ đông người vào giờ tan tầm thật chẳng hề dễ dàng.
    Nhiều chị em nội trợ tìm đến xe đạp điện như phương tiện thay thế xe máy hàng ngày
    Có lẽ vì vậy mà nhiều chị em nội trợ lựa chọn xe đạp điện làm phương tiện đi lại thay thế dần cho xe máy. Xe đạp điện chỉ có trọng lượng dưới 50 kg, thiết kế gọn gàng, tay lái nhẹ nhàng. Chị em phụ nữ dễ dàng dắt xe ra khỏi nhà, đi vào các con ngõ nhỏ hay đường phố lúc tan tầm.
    Giỏ lớn đựng được nhiều đồ
    Xe máy của chị em nội trợ phần lớn đều được gắn thêm móc treo đồ để phục vụ cho nhu cầu mua sắm. Chị Ngân Giang (Hà Nội) chia sẻ: “Mỗi lần đi chợ là một lần mình phải tìm cách treo đồ, buộc đồ để chở hết về trên chiếc xe máy của mình. Nhiều lần đang đi đường, túi đồ rơi xuống, mình  phải dừng xe ngay giữa đường phố đông đúc, rất bất tiện.”
    Giỏ xe lớn, rất thuận tiện khi đi chợ mua sắm
    Ngược lại, chị Mai Lan (Hà Nội) lại tỏ ra khá thoải mái: “Mình toàn dùng xe đạp điện có giỏ to để đi chợ, mua được bao nhiêu thứ mình  để hết vào giỏ chở về đơn giản và gọn nhẹ hơn đi xe máy rất nhiều.”
    Một số dòng xe đạp điện được gắn thêm giỏ nhưng không phải dòng nào cũng có giỏ to, có nắp che nắng mưa và đựng được nhiều đồ. Chị em nội trợ nên chọn loại xe có giỏ lớn, như vậy sẽ tiện ích hơn rất nhiều.
    Quãng đường đi dài
    Chị em phụ nữ không thích xe đạp điện tốc độ cao, tối đa chỉ khoảng 35 km/h là đủ. Tuy nhiên, họ lại rất cần chiếc xe đi được quãng đường dài bởi chị em thường phải đi lại nhiều hoặc lang thang mua sắm.
    Mai Hoa (Hải Phòng) cho biết: “Dù không đi làm công sở nhưng tính ra một ngày mình đi lại khá nhiều, tối lại thích đưa con đi chơi nữa. Đi xe đạp điện tiện lợi thật đấy nhưng mình thích loại xe đi được quãng đường dài, khỏi lo hết điện giữa đường.”
    Xe đạp điện đi được quãng đường dài sẽ khiến chị em nội trợ an tâm hơn
    Tiết kiệm tối đa
    Tiết kiệm vẫn luôn là điều mà phụ nữ nội trợ ưa thích, kể cả trong việc chọn lựa phương tiện đi lại. Bản thân việc đi xe đạp điện đã tiết kiệm nhưng dịp cuối năm này, chị em nội trợ còn có thể mua được những chiếc xe chính hãng, chất lượng với giá rất hợp lý.
    Chị Minh Ngọc hào hứng khoe chiếc xe mới mua: “Mình thích xe đạp điện từ lâu rồi. Tình cờ đọc được Ambike đang có chương trình tri ân khách hàng, mình vội đến mua ngay. Bỏ ra chỉ 7,9 triệu mà mình có được chiếc xe chính hãng, bảo hành lên đến 3 năm, tính ra tiết kiệm được cả 3 triệu đồng đấy.”
    Có lẽ vì những lợi ích như trên mà xe đạp điện đang dần thay thế xe máy trở thành phương tiện di chuyển thân thiết, tiện ích đối với chị em nội trợ.
    Mọi chi tiết xin liên hệ tại đây!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-xe-dap-dien-duoc-long-chi-em-noi-tro-a79357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sẵn sàng chịu lỗ để tri ân khách hàng

    Sẵn sàng chịu lỗ để tri ân khách hàng

    Trong khi nhiều doanh nghiệp tìm mọi cách để đạt lợi nhuận thì lại có những doanh nghiệp khác như Ambike tổ chức chương trình ưu đãi lớn, sẵn sàng chịu lỗ để tri ân