+Aa-
    Zalo

    Video: Cô gái trẻ hoảng hốt khi phát hiện "thứ đáng sợ" ở lỗ thông gió phòng trọ mình

    (ĐS&PL) - Một đoạn clip được cô gái chia sẻ về tình huống nguy hiểm khi đi ở trọ đã nhận nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

    Saostar đưa tin, mới đây, cư dân mạng được một phen hoảng sợ khi xem đoạn clip ghi lại cảnh cô gái ở phòng trọ và phát hiện ở bên ngoài, một đối tượng nào đó đã dùng que sắt, xuyên qua lỗ thông gió của phòng trọ nhằm bẻ khóa phòng.

    Lúc này, cô gái dù rất sợ hãi nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, quay lại clip nhằm cảnh tỉnh đến những ai đang ở trọ một mình. Tiếp đó, cô gái dùng cuộn băng dính ném mạnh vào cửa, biết trong phòng có người chưa ngủ, đối tượng kia liền nhanh tay thu lại que sắt rồi rời đi.

    video-co-gai-tre-hoang-hot-khi-phat-hien-thu-dang-so-o-lo-thong-gio-phong-tro-minh

    Cô gái cũng chia sẻ thêm, cô muốn đăng tải đoạn clip này lên để nhắc nhở mọi người cần phải đề cao cảnh giác khi ở trọ, nhất là giai đoạn cuối năm, trộm cắp lại càng lộng hành, manh động hơn.

    Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:

    "Mình từng ở một mình và bị trộm kéo dây ổ cắm và điện thoại dưới chân cửa, mất luôn cái điện thoại, bây giờ rất sợ cảnh ở một mình".

    "Hồi đó mình cũng ở trọ một mình nhưng phòng không có khoá trong. Đang ngủ mở mắt thấy bàn tay thò vô mở chốt cửa vì cửa trọ có cái ô vuông nhỏ, mở mắt ra thấy bàn tay thò vô. Đêm đó mình cũng mất ngủ cả đêm".

    Những sự việc tương tự thực tế không hề hiếm, rất nhiều vụ việc đột nhập phòng trọ trộm cắp tài sản đã bị bắt quả tang. Trước đó, ngày 19/11, vụ hai người mặc đồ xe ôm công nghệ bẻ khoá, đột nhập nhà trọ của nữ sinh viên để trộm tài sản cũng khiến nhiều người dân lo sợ, theo Tuổi trẻ.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-co-gai-tre-hoang-hot-khi-phat-hien-thu-dang-so-o-lo-thong-gio-phong-tro-minh-a603445.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan