+Aa-
    Zalo

    Viện thẩm mỹ Hà Nội - 15 năm nâng tầm vẻ đẹp Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viện thẩm mỹ Hà Nội tiền thân là một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ từ 2003. Chính thức lấy tên Viện thẩm mỹ Hà Nội vào 10/10/2005

    Viện thẩm mỹ Hà Nội tiền thân là một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ từ 2003. Chính thức lấy tên Viện thẩm mỹ Hà Nội vào 10/10/2005 đến nay địa chỉ chính thức của VTM HN là tòa nhà 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. VTM HN có hơn 50 nhân viên với 5 tầng dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ và Laser thẩm mỹ. 

    Ts. Bs Mai Mạnh Tuấn với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật, tạo hình thẩm mỹ là người sáng lập ra VTM HN. Ông cũng là tác giả của hơn 20 công bố nghiên cứu khoa học y học trong sự nghiệp của mình.

    - Trong Ban chấp hành hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam

    - Hội viên hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Hàn Quốc

    - Giảng viên bộ môn Phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ và tái tạo Học viện Quân Y.

    - Đã từng được đào tạo và nghiên cứu tại Đại học Oxford Anh Quốc, Đại học Y khoa Sofia (Bungaria), bệnh viện thẩm mỹ BK Hàn Quốc và 1 số trường Đại học Y Khoa tại Châu Âu, Hàn Quốc… 

    Trung bình mỗi năm VTM HN đón tiếp hàng chục nghìn lượt khách hàng trong và ngoài nước. Thực hiện hàng nghìn kỹ thuật, dịch vụ làm đẹp cho khách hàng cùng với đội ngũ bác sỹ giàu chuyên môn, các y tá tận tình và tâm huyết, VTM HN đã làm hài lòng và đem lại vẻ đẹp, sự tự tin cho hàng ngàn khách hàng. Mục tiêu của VTM HN hướng tới là trở thành mô hình VTM hàng đầu Việt Nam về kỹ thuật phẫu thuật, công nghệ. Có đội ngũ cán bộ, nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao. Có môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, gắn bó.

    Đặc biệt, Viện thẩm mỹ Hà Nội tự hào đi đầu trong việc triển khai Phương pháp phẫu thuật không khâu da tại Việt Nam. Phương pháp sử dụng keo dán da Dermabond lên vết mổ để tránh gây sẹo lồi, sẹo hình chân rết như các phương pháp khâu da thông thường.

    Ngoài kỹ thuật không khâu da VTM HN còn áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến khác cho các dịch vụ như:

    • Mí mắt: Nhấn mí Oval-line, Tạo mí Mini Surgery,..

    • Nâng mũi: Nâng mũi bọc sụn Alloderm, Nâng mũi Bio Nano 5S,..

    • Cắt chân mày DM-USA

    • Ngoài ra với các dịch vụ tạo hình khác như: tạo hình khuôn mặt, tai, cằm, môi, má,…

    Hệ thống máy móc luôn được cập nhật với những công nghệ tiên tiến  nhất trên thế giới để phục vụ cho việc trị liệu thẩm mỹ trở nên nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn với khách hàng như: Plasma Lipo,HIFU, Antilax (Radio frequence), Smooth Cool, laser Fractional, laser màu Q-switched Nd-Yag, IPL, laser CO2… đã giải quyết hiệu quả các vấn đề thẩm mỹ da như nâng cơ, trẻ hóa da, nám má, tàn nhang, u máu phẳng, bớt sắc tố bẩm sinh màu xanh, nâu (bớt Ota, Hori, Ito, Spiluz, Berker), xóa xăm không để lại sẹo, thu hẹp lỗ chân lông, triệt lông công nghệ cao…

    Trải qua một quá trình dài 15 năm – Ts.Bs Mai Mạnh Tuấn và đội ngũ nhân viên, y bác sỹ cùng xây sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp phụ nữ Việt với giá trị cốt lõi mang lại sự an tâm tuyệt đối cho các chị em khi tìm đến VTM HN làm đẹp.

     Thanh Vân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-tham-my-ha-noi---15-nam-nang-tam-ve-dep-viet-a268488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan