+Aa-
    Zalo

    Việt Hương hội ngộ Hoài Linh, Trấn Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau những màn kết hợp ăn ý tại Người Bí Ẩn vừa qua, Việt Hương sẽ hội ngộ Hoài Linh, Trấn Thành trong Tập 5 của The Winner Is 2014.

    (ĐSPL) – Sau những màn kết hợp ăn ý tại Người Bí Ẩn vừa qua, Việt Hương sẽ hội ngộ Hoài Linh, Trấn Thành trong Tập 5 của The Winner Is 2014.

    Thái Trân đã viết tiếp câu chuyện cổ tích của cuộc đời mình vào tối thứ 7 tuần trước khi xuất sắc chinh phục 101 vị giám khảo cùng hàng triệu khán giả truyền hình để cùng Bích Lệ bước tiếp vào vòng chung kết của đấu trường âm nhạc Tôi là người chiến thắng – The Winner Is 2014.

    Tối thứ 7 tuần này. Ngày 9/8/2014, bảng thi đang được chờ đợi nhất, vị giám khảo chính đang được chờ đợi nhất, những màn trình diễn bất ngờ nhất...tất cả sẽ hội tụ để mang đến một đêm thi đầy màu sắc gồm: hai danh hài Tiết Cương, Trường Giang cùng các nghệ sỹ trẻ Hồng Kim Hạnh, VJ Vũ Ngọc Ánh, người mẫu Minh Anh, Cao Mỹ Kim, biên đạo hiphop lừng danh Hà Lê.

    Trong tập này, các ca khúc mà thí sinh tranh tài gồm: Hà Lê với ca khúc I'm Yours, Tiết Cương - Say Tình, Trường Giang - Dấu Tình Sầu, Minh Anh - Bức Thư Tình Đầu Tiên, Cao Mỹ Kim - Sexy Love (nhạc Hàn) và Vũ Ngọc Ánh - Chuyện Tình Nhà Thơ. Họ đã có buổi tập luyện cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

     
     Các thí sinh đã có buổi tập luyện cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Ảnh: Shalom An Trần.

    Nhân vật được chờ đợi nhất trong tuần này – danh hài Việt Hương sẽ bay về từ Mỹ để hội ngộ cùng Hoài Linh, Trấn Thành.

    Việt Hương - Hoài Linh là một cặp đôi danh hài đình đám trong nước và hải ngoại ở thời điểm hiện tại. "Cặp đôi trời sinh" này luôn mang đến sự phấn khích cực độ ở mỗi nơi họ xuất hiện. Trong chương trình truyền hình Người Bí Ẩn vừa qua, “vợ chồng Sáu Bảnh” đã để lại ấn tượng quá sâu đậm trong lòng công chúng. Với lần tái ngộ này, Hoài Linh - Việt Hương một lần nữa đại náo và mang đến một không khí hứa hẹn bùng nổ cho The Winner Is.

     Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành trong Người Bí Ẩn.

    Việt Hương chia sẻ: “Việt Hương sẽ bay về Việt Nam vào ngày 8/8 và tham gia vào chương trình trong đêm 8/9, tâm trạng hiện tại đang rất háo hức. Đây là lần đầu tiên Hương làm giám khảo cho một sân chơi ca nhạc và cũng là lần đầu tiên trở lại kết đôi với Hoài Linh kể từ sau chương trình Người Bí Ẩn... Hôm trước thấy Hoài Linh - Trấn Thành nhắc Việt Hương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp nên Hương nôn nóng muốn bay về để ‘quậy’ cho tới bến. Hoài Linh, Trấn Thành hãy đợi đấy! Hương được biết bảng thi Người nổi tiếng 2 này còn có Trường Giang và Tiết Cương nên càng háo hức”.

    Nữ danh hài sẽ đáp chuyến bay xuống Sài Gòn vào 8/8 để tham gia tổng duyệt chương trình tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa cùng với Hoài Linh và 7 thí sinh của tuần này.

    Tập 5 của The Winner Is 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ 7, 9/8 trên HTV7, Hà Nội 1, Giaitri TV, DRT. Tôi là người chiến thắng - The Winner Is mùa 2 do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-hoi-ngo-hoai-linh-tran-thanh-a45068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan