+Aa-
    Zalo

    Việt Hương làm người ngoài hành tinh hội ngộ Hoài Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Danh hài Việt Hương ngồi “đĩa bay” làm người ngoài hành tinh hội ngộ Hoài Linh trong chương trình The Winner is – Tôi là người chiến thắng tối qua 9/8.

    (ĐSPL) – Danh hài Việt Hương ngồi “đĩa bay” làm người ngoài hành tinh hội ngộ Hoài Linh trong chương trình The Winner is – Tôi là người chiến thắng tối qua 9/8.

    Chương trình The Winner is – Tôi là người chiến thắng, bảng thi Người nổi tiếng 2 đã diễn ra tối qua 9/8. Trước khi chương trình diễn ra, nhà thi đấu Maximark đã không còn một chỗ trống và hàng trăm khán giả không thể có chỗ ngồi đành phải đứng bên ngoài để chờ đợi giây phút được nhìn thấy Việt Hương - Hoài Linh - Trấn Thành hội ngộ.

    Việt Hương không xuất hiện theo cách thông thường, Việt Hương "hạ cánh" từ trên cao như người ngoài hành tinh ngồi “đĩa bay” và trình diễn catwalk trước 1 dàn paparazzi. Việt Hương hội ngộ Hoài Linh và “vợ chồng Sáu Bảnh” của Người Bí Ẩn đã có những màn tung hứng thú vị, hài hước khiến khán giả phì cười.

     Việt Hương "hạ cánh" từ trên cao như người ngoài hành tinh ngồi “đĩa bay”
     và trình diễn catwalk trước 1 dàn paparazzi. 
     “Vợ chồng Sáu Bảnh” của Người Bí Ẩn đã có những màn tung hứng thú vị, hài hước.

    Trấn Thành xuất hiện giữa giờ nghỉ để chuẩn bị cho lượt 2 với tư cách ca sỹ khách mời. Sự tỏa sáng của 2 ngôi sao Hoài Linh - Việt Hương là một áp lực rất lớn cho danh hài trẻ tuổi này. Tuy nhiên, một Trấn Thành rất khác đã xuất hiện với liên khúc Mưa Hồng - Vết Mưa bên cạnh cây ghi-ta mộc mạc. Màn tung hứng giữa bộ 3 Việt Hương - Hoài Linh - Trấn Thành cũng đã diễn ra trong sự phấn khích của khán giả.

     Trấn Thành với liên khúc Mưa Hồng - Vết Mưa.

    Sau đây là 7 tiết mục của lượt đấu đầu tiên, 101 vị giám khảo đã dành sự lựa chọn của mình theo thứ tự cho Hà Lê, Tiết Cương, Trường Giang, Minh Anh và để lại sự nuối tiếc cho Ngọc Ánh, Hồng Kim Hạnh, Cao Mỹ Kim. 3 cô gái đã phải dừng chân để 4 chàng trai bước vào lượt đấu tiếp theo.

    Như vậy, theo luật của chương trình thì biên đạo múa Hà Lê dẫn đầu lượt 1 và có quyền chọn đối thủ cho lượt 2, lựa chọn của anh là nghệ sỹ hài Trường Giang. Minh Anh và Tiết Cương là cặp đấu còn lại.

    Ở lượt thi đấu thứ 2, Tiết Cương chọn 'Nơi tình yêu bắt đầu' để đối đầu với Minh Anh. Ca khúc được đánh giá là quá tầm so với Tiết Cương, và kết quả cho thấy điều đó là chính xác, 78-23 nghiêng về Minh Anh.

    Trong một tình huống tương tự, biên đạo múa Hà Lê với hit của Hoàng Tôn, ca khúc 'Để em rời xa' đã đè bẹp Trường Giang với 'Tìm Lại Giấc Mơ', tỷ số cho cặp này là 84-17.

     Hà Lê (bìa phải) gây bất ngờ khi xuất sắc dẫn đầu bảng và cùng với Tiết Cương bước vào vòng tứ kết của cuộc thi.

    Ở cả 2 cặp đấu, mặc dù đánh giá cao Minh Anh và Hà Lê nhưng giám khảo Việt Hương đã dành sự lựa chọn của mình cho Tiết Cương, Trường Giang và liên tục hối thúc 2 anh chàng này chấp nhận thương lượng để ra về với số tiền 10 triệu. Tuy nhiên, chỉ có Trường Giang chịu thương lượng.

    Như vậy, qua 2 lượt đấu, Hà Lê gây bất ngờ khi xuất sắc dẫn đầu bảng và cùng với Tiết Cương bước vào vòng tứ kết của cuộc thi.

    Tập 6 của The Winner Is 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ 7, 16/8 trên HTV7,Hà Nội 1, Giaitri TV, DRT. Tôi Là Người Chiến Thắng - The Winner Is mùa 2 do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

    Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-lam-nguoi-ngoai-hanh-tinh-hoi-ngo-hoai-linh-a45403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan