+Aa-
    Zalo

    Việt Hương tố Trấn Thành rụng răng vì coi Làng Hài Mở Hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không chỉ tiết lộ lý do Trấn Thành vắng mặt trên ghế nóng, Việt Hương còn hé lộ sở thích sưu tầm 20 bộ răng giả cùng tông với quần áo tại Làng Hài Mở Hội.

    (ĐSPL) - Không chỉ tiết lộ lý do Trấn Thành vắng mặt trên ghế nóng, Việt Hương còn hé lộ sở thích sưu tầm 20 bộ răng giả cùng tông với quần áo tại Làng Hài Mở Hội.

    [mecloud]Vw4cOlJNZM[/mecloud]

    Trải qua 14 đêm thi tại Làng Hài Mở Hội, bộ đôi Việt Hương – Trấn Thành gần như dính với nhau như “hình với bóng”. Cả hai kết hợp thành bà Sáu Hương và ông Tám Thành với nhiều trò tung hứng, trêu chọc nhau khiến khán giả vô cùng thích thú. Tuy nhiên, trong đêm thi chủ đề Tiếp thị siêu đẳng, vị trí ghế nóng của Trấn Thành sẽ được thay thế bởi danh hài Chí Tài.


    Trước sự tò mò của khán giả về sự vắng mặt của Trấn Thành, Việt Hương liền giải thích nhưng cũng không quên trêu chọc đàn em: “Tám Thành bận đi trồng răng rồi. Do ổng coi chương trình Làng Hài Mở Hội vui quá, cười tới rụng răng luôn chứ không phải bị người ta tán rớt hàm đâu”.


    Việt Hương còn tiết lộ chị đã làm sẵn 20 hàm răng giả được chế tác đặc biệt theo gu ăn mặc của mình. Khi khoát lên mình bộ đồ nào thì nữ nghệ sĩ sẽ có hàm răng đồng màu tương thích đi kèm. Việt Hương còn đùa nhờ mình xài răng giả nên có cười bao nhiêu cũng không lo bị rụng răng nhưng khi nói chuyện lại phải nhẹ nhàng, chú ý vì sợ rớt. Sự hài hước đối đáp của nữ nghệ sĩ với MC Đình Toàn khiến khán giả hết sức thích thú, cười nghiêng ngả.

    Đồng hành cùng Chí Tài, Việt Hương trên ghế nóng đêm thi này là giám khảo khách mời nghệ sĩ Đại Nghĩa.


    Đại Nghĩa là cái tên khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Với nét duyên hài hước, dí dỏm, Đại Nghĩa luôn biết cách khuấy động sân khấu và thu hút sự chú ý của đám đông. Nét diễn tỉnh rụi cùng lối nói chuyện tự nhiên, sinh động của Đại Nghĩa ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng.

    Ngồi ghế nóng Làng Hài Mở Hội, nam nghệ sĩ chia sẻ: “Đại Nghĩa mong muốn truyền tải phần nào những kinh nghiệm làm nghề của mình đến các bạn trẻ. Hy vọng với những lời góp ý từ ban giám khảo, các bạn sẽ học thêm nhiều kinh nghiệm để vượt qua các thử thách của cuộc thi cũng như hành trang để theo đuổi con đường nghệ thuật về sau của mình”.


    Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn chia sẻ điều anh ấn tượng nhất với chương trình là dàn thí sinh có khả năng diễn xuất đồng đều, duyên dáng. Bên cạnh việc góp ý, chỉ dẫn lại các kinh nghiệm với tư cách đàn anh, Đại Nghĩa còn học hỏi từ các thí sinh nhiều điều bổ ích.

    Với chủ đề Tiếp thị siêu đẳng, các đội thi sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Lòng tin (Đại Gia Đình), Bà Sáu Mập (Dí Dỏm), Người bạn xưa (Tỷ Muội), Quảng cáo bá đạo (Đồng Dao), Cái lá cuối cùng (VTTM), Thẩm mỹ viện (Hồn Nhiên).

    Tập 15 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 10/8/2016 trên kênh THVL1. 

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: DL Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Hl4iTtT8I7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-to-tran-thanh-rung-rang-vi-coi-lang-hai-mo-hoi-a142892.html
    Cách cai rượu và giải rượu hiệu quả

    Cách cai rượu và giải rượu hiệu quả

    Rượu nguy hiểm như thế, mà sao có người vẫn chăm chỉ dùng nó hàng ngày, để biến mình thành con sâu rượu, sức khỏe suy kiệt, cuộc sống bế tắc, gia đình tan nát.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách cai rượu và giải rượu hiệu quả

    Cách cai rượu và giải rượu hiệu quả

    Rượu nguy hiểm như thế, mà sao có người vẫn chăm chỉ dùng nó hàng ngày, để biến mình thành con sâu rượu, sức khỏe suy kiệt, cuộc sống bế tắc, gia đình tan nát.