+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Long: Xác minh clip nghi vấn chồng đánh vợ dã man giữa đường

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng tại Vĩnh Long cho biết đang xác minh nội dung đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông cầm chổi đánh liên tiếp vào một phụ nữ mặc cho nạn nhân van xin.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 30/5, mạng xã hội lan truyền một số clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ bị một người đàn ông đánh đập dã man từ nhà ra đường.

    vinh long xac minh clip nghi van chong danh vo da man giua duong1
    Hình ảnh ghi lại cảnh người phụ nữ bị chồng đánh dã man. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo nội dung clip, một người phụ nữ đầu bù tóc rối bị một người đàn ông có biểu hiện say rượu đánh đập không thương tiếc bằng tay, chân. Không những vậy, người đàn ông còn nắm tóc người phụ nữ kéo ra đường và tiếp tục dùng chổi đánh.

    Mặc cho người phụ nữ van xin nhưng người đàn ông vẫn không chịu dừng tay. Phài đến khi có một cô gái chạy đến giải vây, người đàn ông mới chịu dừng lại.

    Những người có mặt tại hiện trường cho hay, người đàn ông hành hung được cho là chồng của người phụ nữ.

    Clip nói trên nhanh chóng nhận được nhiều lượt bình luận và chia sẻ bày tỏ sự bức xúc trước hành vi của người đàn ông.

    vinh long xac minh clip nghi van chong danh vo da man giua duong
    Người đàn ông dùng tay, chân, chổi đánh người phụ nữ. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Thông tin trên báo Thanh niên, người dân địa phương cho biết người đàn ông xuất hiện trên clip tên là K. Ông này thường xuyên nhậu nhẹt say xỉn và mỗi lần nhậu về đều đánh vợ. Chiều ngày 29/5 là lần vợ ông bị đánh nhiều nhất. Về người vợ, tinh thần người này không ổn định, có dấu hiệu về thần kinh.

    Các đoạn clip đăng trên mạng xã hội Facebook là do người ở gần nhà của ông K. quay lại vì bức xúc trước hành động của ông; đồng thời mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm...

    Theo báo Tiền Phong, chiều 30/5, đại diện Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long cho biết, nội dung trong đoạn clip trên xảy ra tại xã Song Phú, huyện Tam Bình. Hai người trong clip là vợ chồng.

    Clip được phát tán trên mạng hôm qua. Hôm nay chúng tôi xuống nhà thì người chồng say xỉn nên vẫn chưa hỏi được gì, còn người vợ đã bỏ đi đâu không rõ. Nghe nói người này cũng thường đánh vợ nhưng không ai báo nên địa phương không hay biết”, một lãnh đạo Công an huyện Tam Bình nói.

    Vụ việc đang được xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-xac-minh-clip-nghi-van-chong-danh-vo-da-man-giua-duong-a577125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan