+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Thụy "ngại yêu" Hoàng Thùy Linh, Nguyên Vũ "đá đểu" Đức Tuấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vĩnh Thụy "ngại yêu" Hoàng Thùy Linh, Nguyên Vũ "đá đểu" Đức Tuấn, Diễm My “hẹn hò” cùng Hà Tăng... là những hoạt động của các sao ngày cuối tuần.

    (ĐSPL)  - Vĩnh Thụy "ngại yêu" Hoàng Thùy Linh, Nguyên Vũ "đá đểu" Đức Tuấn, Diễm My 9X “hẹn hò” cùng Hà Tăng... là những hoạt động của các sao ngày cuối tuần.

    Mới đây, trên trang cá nhân của người mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chàng nắm tay mộ cô gái “bí ẩn” với dòng trạng thái "Ngại yêu?".

    Sau khi hình ảnh này được chia sẻ, nhiều người hâm mộ của anh đã tranh luận cùng nhau để đoán rằng, bàn tay của người con gái nào đang nắm lấy tay anh. Và cũng không ít ý kiến cho rằng, đó là bàn tay của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

    Về đạo luật mới của nước Mỹ chấp nhận hôn nhân đồng giới, Đức Tuấn đã đưa ra ý kiến không đồng tình về đạo luật này. Ngay sau đó, nam ca sĩ Nguyên Vũ đã lên tiếng "chỉ trích" phát ngôn của Đức Tuấn cho rằng nếu anh không đồng tình với đạo luật này, thì có thể im lặng chứ không nên phát ngôn như vậy.

    Cuối tuần này, ca sỹ Sĩ Thanh đã dành thời gian hiếm hoi của mình để đi ăn với mẹ. Tuy nhiên, cô nàng cho biết vì mẹ cô không hề thích chụp ảnh nên mỗi lần hai mẹ con đi ăn với nhau, Sĩ Thanh đều phải chụp lén.

    Tận hưởng ngày cuối tuần, Diễm My "xúng xính" chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ và "hẹn hò" cùng Hà Tăng sau khoảng thời gian Hà Tăng nghỉ ngơi để sinh con.

    Chuyến đi Đà Nẵng của Thanh Duy trở nên rất ý nghĩa bởi tình cảm của các fans Đà Nẵng dành cho anh. Các bạn không chỉ đến tận nơi để đón thần tượng, mà còn xếp hàng rất trật tự, ngay ngắn để có thể chụp hình và xin chữ kí.

    Trung Quân Idol tỏ ra cực kì phấn khích khi được về thăm quê nội của mình tại Hải Phòng. Ngoài ra anh cũng chia sẻ, vì đạo luật mới cho phép kết hôn đồng giới của Mỹ đã được thông qua nên anh cảm thấy rất thoải mái.

    Chàng ca sĩ tài năng Ngô Kiến Huy đã đồng thuận với đạo luật kết hôn đồng giới mới được thông qua của Mỹ bằng cách cùng nhau thay đổi avatar lục sắc.

    Nữ ca sĩ kẹo ngọt Khổng Tú Quỳnh.

    Và ngay cả cô nàng Bảo Anh.

    Trưởng nhóm BB $ BG ủng hộ hôn nhân đồng tính.

    [mecloud]vwphaRAAID[/mecloud]

    PHƯƠNG NHI (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]HfcYazvH5o [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-thuy-ngai-yeu-hoang-thuy-linh-nguyen-vu-da-deu-duc-tuan-a100086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.