+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Thụy tố Doãn Tuấn quỵt nợ 1,6 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoạn status tố cáo Doãn Tuấn quỵt nợ 1,6 tỷ đồng của Vĩnh Thụy khiến nhiều người tỏ ra hoang mang và tự hỏi liệu đây có phải là sự thật?

    (ĐSPL) - Đoạn status tố cáo Doãn Tuấn quỵt nợ 1,6 tỷ đồng của Vĩnh Thụy khiến nhiều người tỏ ra hoang mang và tự hỏi liệu đây có phải là sự thật?

    Siêu mẫu Vĩnh Thụy.

    Cách đây vài giờ, siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân một đoạn status khá dài với nội dung tố cáo Doãn Tuấn - chồng mới cưới của Quỳnh Nga nợ tiền anh 3 năm không trả.

    Trước đây Vĩnh Thụy và Doãn Tuấn là những người anh em thân thiết, thường xuyên đi chơi chung và trò chuyện với nhau. Thậm chí, khi Vĩnh Thụy lên đường sang Đài Loan tham dự cuộc thi Mister International 2009, Doãn Tuấn cũng không ngại bay từ Hà Nội vào TP.HCM để đưa Vĩnh Thụy ra sân bay. 

    3 năm trước, sau khi Doãn Tuấn gặp khó khăn trong công việc và cần sự giúp đỡ của Vĩnh Thụy, anh đã rất tin tưởng bạn bè và không ngần ngại cho Doãn Tuấn mượn số tiền 1,6 tỷ đồng. Nhưng sau đó Doãn Tuấn cố tình lẩn trốn anh và không trả lời điện thoại cũng như tin nhắn mặc cho Vĩnh Thụy tìm mọi cách liên lạc.

    Một thời gian dài không gặp và không liên lạc với nhau nhưng Vĩnh Thụy nói rằng anh vẫn thường xuyên theo dõi mọi hoạt động của Doãn Tuấn. Từ việc Doãn Tuấn tham gia phim ảnh tới việc kinh doanh xe, tổ chức một đám cưới hoành tráng với "cá sấu chúa" Quỳnh Nga tại Hà Nội. Anh nghĩ rằng qua giai đoạn khó khăn và làm ăn khấm khá, Doãn Tuấn có thể sẽ trả lại anh số tiền nợ đó, vì 1,6 tỷ đồng không phải số tiền nhỏ mà có thể cho, tặng nhau và cho qua chuyện được. Thế nhưng, Doãn Tuấn vẫn hoàn toàn "bặt vô âm tín".

    Chia sẻ của Vĩnh Thụy trên trang cá nhân kèm theo hình Doãn Tuấn chụp chung với anh vào năm 2009.

    Quá bức xúc trước cách hành xử của Doãn Tuấn, Vĩnh Thụy đã tìm cách liên lạc với Quỳnh Nga. May mắn thay, nhờ Quỳnh Nga mà Doãn Tuấn đã có hồi đáp và đồng ý gặp mặt Vĩnh Thụy để giải quyết chuyện nợ nần của hai người.

    Nhưng sau đó Doãn Tuấn lại bất ngờ "trở mặt" dọa sẽ gọi công an tới để bắt Vĩnh Thụy vì đòi nợ anh mà không có giấy tờ, bằng chứng khiến Vĩnh Thụy vô cùng tức giận. Chính vì vậy, Vĩnh Thụy đã quyết định công khai toàn bộ mọi việc trước công chúng về những việc làm anh cho là "lừa đảo" của Doãn Tuấn - chồng Quỳnh Nga.

    Vĩnh Thụy đăng kèm tin nhắn gửi cho Doãn Tuấn làm bằng chứng cho việc anh đã nhắn tin hẹn gặp nhiều lần nhưng Doãn Tuấn đều né tránh.

    Dù chia sẻ của Vĩnh Thụy đã đăng tải công khai trên trang cá nhân được vài tiếng, có rất nhiều lượt like, comment và chia sẻ song phía Doãn Tuấn và Quỳnh Nga vẫn chưa lên tiếng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-thuy-to-doan-tuan-quyt-no-16-ty-dong-a76253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan